Kovac úp mở khả năng tung "tiền vệ toàn năng" ra sân tại cúp quốc gia

Trước trận ra quân tại cúp quốc gia Đức, HLV Niko Kovac đã gợi ý một vài cái tên có thể thi đấu.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich vừa có chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trước Union Berlin. Tuy nhiên, 3 điểm này chưa thể giúp đoàn quân của Kovac trở lại ngôi đầu do Borussia Monchengladbach cũng giành thắng lợi ở vòng này. Quả thực, Bundesliga năm nay đang chứng kiến một vài bất ngờ sau hơn 2 tháng khởi tranh.

Tạm gác lại những cuộc so tài ở đấu trường cao nhất nước Đức, cúp quốc gia sẽ trở lại vào giữa tuần. Bayern là cái tên được NHM dành sự chú ý nhiều nhất khi có cuộc chạm trán với Bochum, câu lạc bộ đang chinh chiến tại đấu trường hạng 2 Bundesliga. Dĩ nhiên gã khổng lồ xứ Bavaria được đánh giá cao hơn ở trận đấu này nên không loại trừ khả năng Kovac sẽ sử dụng những cái tên ít được thi đấu từ đầu mùa đến giờ.

Kovac úp mở khả năng tung

 Goretzka vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

Trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Kovac úp mở khả năng điền tên Leon Goretzka vào đội hình xuất phát. Ngoài ra, ông cũng khẳng định Javi Martinez chưa thể thi đấu.

"Leon đã ngồi ngoài khoảng thời gian dài nên chúng tôi cần phải thử tung anh ta vào sân. Nhiều khả năng anh ta sẽ thi đấu trước câu lạc bộ cũ vào ngày mai."

"Trong khi đó Javi vẫn chưa sẵn sàng nên chúng tôi chưa thể tin tưởng cậu ta. Điều này chỉ có thể diễn ra vào cuối tuần này thôi."

Video Lewandowski ghi bàn liên tục:

    Bình Luận