Mẹ Coman phải theo dõi con thi đấu ở... quán rượu

Trận chung kết cúp quốc gia Đức đã qua được hơn 1 ngày nhưng đến giờ truyền thông bản địa mới tìm ra một câu chuyện vô cùng thú vị xung quanh nó.
Mẹ Coman phải theo dõi con thi đấu ở... quán rượu
Bayern đứng trước cơ hội giành cú đúp quốc nội khi đối đầu với RB Leipzig ở trận chung kết cúp quốc gia vào tối ngày 25/5. Đương nhiên, người hâm mộ Hùm xám không thể bỏ qua một dịp linh đình như vậy.

Rất đông người đã tụ tập ở quán bar nổi tiếng tại Munich là "Stadium on Schleissheimer Street" để cổ vũ đội bóng thân yêu. Nhưng trước giờ bóng lăn, một người phụ nữ bước vào nhưng không còn chỗ trống nữa. Nhân viên buộc phải giải thích với vị khách này trước khi bà hét lớn: "Con tôi kìa, con trai tôi kìa".

Coman và mẹ của mình
Coman và mẹ của mình

"Ồ vậy à, anh ta ngồi ở đâu?", một người đáp lại. Sau đó cả quán bar mới vỡ òa ra khi vị khách kia chỉ vào màn hình TV khi hình ảnh của Kingsley Coman hiện ra. Thì ra đó là mẹ của tiền vệ người Pháp và đương nhiên, dù chật đến đâu, cũng không thể cho một vị khách đặc biệt như vậy ở bên ngoài. Hơn nữa, mẹ của Coman còn rất hào phóng khi gửi tới 46,1 euro tiền tip.

Ở trận đấu này, Coman chơi tuyệt hay khi ghi 1 bàn thắng, góp phần vào chiến thắng 3-0 của Bayern. Khi được cánh phóng viên hỏi về mẹ của mình, Coman vui vẻ: "Câu chuyện đúng là vậy. TV nhà tôi bị hỏng và mẹ tôi phải đến quán bar để xem đá bóng".
    Bình Luận