Bayern Munich và tuyển Đức xích mích vì Joshua Kimmich

Theo iMiaSanMia, đã có một cuộc chiến trên truyền thông vì tiền vệ Joshua Kimmich.

Vài ngày trước, trong một buổi trò chuyện với Die Hannoversche Allgemeine, phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức, Ralph-Uwe Schaffert đã lên tiếng chỉ trích những cầu thủ như Ilkay Gundogan hay Joshua Kimmich. Ông cho rằng bộ đôi này không đủ khả năng lãnh đạo tại câu lạc bộ cũng như trên đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

 Ilkay Gundogan và Joshua Kimmich bị chỉ trích vì thiếu khả năng lãnh đạo.

Tuy nhiên, theo iMiaSanMia, giám đốc điều hành Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen lại không đồng tình với quan điểm của Ralph-Uwe Schaffert. Người đàn ông 56 tuổi lập tức phản pháo để bảo vệ cầu thủ thuộc biên chế nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Tôi còn khó chịu hơn với những tuyên bố này. Thật không thể hiểu nổi khi phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức lại chỉ trích một cầu thủ quan trọng với đội tuyển quốc gia như Joshua Kimmich. Khi làm như vậy, anh ấy đang làm hại đội tuyển quốc gia”.

Có đủ chủ đề tại Liên đoàn bóng đá Đức mà lẽ ra ông Schaffert cần quan tâm nhiều hơn thay vì đưa ra những tuyên bố như vậy một cách công khai trước truyền thông”.

 - Bóng Đá

 Jan-Christian Dreesen lên tiếng để bảo vệ Joshua Kimmich.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich, Joshua Kimmich dần đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ “Hùm xám xứ Bavaria”. Dẫu vậy, màn trình diễn của anh trong thời gian vừa qua cũng có đôi chút vấn đề.

Huy Trưởng | 06:40 30/12/2023
    Bình Luận