NÓNG! Từ bỏ lương khủng ở Bayern, Nagelsmann làm HLV tuyển Đức

Đội tuyển quốc gia Đức được cho đã đạt được thỏa thuận với Julian Nagelsmann để cựu HLV Bayern Munich làm việc ở EURO 2024, theo BILD.
 

Cựu HLV của Bayern đã nghỉ việc kể từ khi bị gã khổng lồ nước Đức sa thải vào mùa giải trước. Nagelsmann vẫn còn hợp đồng và nhận lương từ Hùm xám. Giờ đây, cựu cầu thủ 36 tuổi, được coi là một trong những HLV trẻ xuất sắc nhất châu Âu, có thể chuẩn bị cho một sự trở lại đầy ấn tượng với đội tuyển quốc gia.

Hansi Flick đã bị sa thải khỏi vị trí HLV đội tuyển Đức hồi đầu tháng 9 sau trận thua đáng xấu hổ 1-4 trước Nhật Bản. Theo hãng tin BILD, HLV người Đức chuẩn bị từ bỏ khoảng 17 triệu bảng tiền lương mà ông sẽ kiếm được ở Bayern cho đến năm 2026 để ngồi vào ghế nóng ở đội tuyển quốc gia Đức.

‘We understand’: ‘Phenomenal’ Spurs manager target genuinely thought he would get the Chelsea job - journalist - Bóng Đá

 Nagelsmann khả năng sẽ dẫn dắt Đức.

Các báo cáo cho rằng ông sẽ kiếm được khoảng 3,5 triệu bảng khi làm việc cho đội tuyển đến mùa hè năm sau. Khi khoảng thời gian đó kết thúc, tương lai của Nagelsmann sẽ lại được xem xét.

Giải vô địch châu Âu sắp tới sẽ được tổ chức tại Đức vào mùa hè 2024, lần đầu tiên một giải đấu lớn được tổ chức tại đây kể từ World Cup 2006.

Tuy nhiên, Đức đã có phong độ không tốt trước giải đấu, thậm chí có thể không đủ điều kiện dự EURO nếu không phải chủ nhà.

Thanh Vũ | 17:09 19/09/2023
    Bình Luận