Đồng đội bật khóc khi Granit Xhaka bị miệt thị

Lucas Torreira đã bật khóc ngay trên sân khi chứng kiến những gì Granit Xhaka phải hứng chịu từ chính NHM của Arsenal.

Khép lại trận hòa 2-2 trước Crystal Palace ngay tại Emirates tại vòng 10, điều khiến NHM Arsenal cảm thấy thất vọng nhất không phải nằm ở kết quả, mà có lẽ nằm ở cách hành xử từ chính người đội trưởng Granit Xhaka.

Cụ thể trong lúc rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Bukayo Saka, Xhaka đã phải hứng chịu không ít tiếng huýt sáo, lăng mạ từ các khán đài vì màn trình diễn mờ nhạt trên sân. Thay vì im lặng rời sân, Xhaka đã đáp trả bằng cách giơ tay lên tai thách thức, chưa kể cũng nói ra từ "f**k off" (cút đi) trước khi cởi phăng áo và tiếp tục lẩm bẩm trong miệng điều gì đó ở khu vực cửa đường hầm SVĐ.

Trong 24 giờ qua, rất nhiều người đã lên án chỉ trích hành động thiếu kiểm soát của tiền vệ người Thụy Sỹ, và ngay cả HLV Emery cũng phải thừa nhận: "Xhaka đã sai, quá sai."

Đồng đội bật khóc khi Granit Xhaka bị miệt thị - Bóng Đá

 Torreira bật khóc khi chứng kiến cảnh Xhaka bị chính CĐV Arsenal miệt thị.

Tuy nhiên bản thân Xhaka có lẽ cũng cảm thấy an ủi phần nào, khi anh vẫn đang nhận được sự cảm thông từ chính các đồng đội của mình. Cụ thể chứng kiến Xhaka liên tục bị chính các CĐV nhà miệt thị trên sân, tiền vệ Lucas Torreira đã không kiềm chế được cảm xúc, thậm chí bật khóc bên ngoài đường biên.

Với động thái "tức nước vỡ bờ" lần này, nếu Granit Xhaka quyết định nói lời chia tay Arsenal trong thời gian tới để tìm cho mình một bến đỗ mới, nơi anh nhận được nhiều sự tôn trọng hơn, thì đó cũng là điều không quá bất ngờ.

Video lối đá của Arsenal:

    Bình Luận