Huyền thoại chỉ ra nguyên nhân khiến tuyển Đức thất bại

Huyền thoại Rudi Voller chia sẻ nguyên nhân khiến đội tuyển Đức bại trận với nhà báo Kerry Hau.

Bất chấp việc đã bổ nhiệm huấn luyện viên Julian Nagelsmann ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội tuyển quốc gia Đức sau triều đại thất bại của Hansi Flick, “Die Mannschaft” vẫn chẳng khá hơn. Họ vừa nhận thêm một thất bại trước Áo, ba ngày sau trận thua Thổ Nhĩ Kỳ.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Rudi Voller "mách nước" cho Nagelsmann.

Ngay lập tức huyền thoại một thời của bóng đá Đức, Rudi Voller đã có những chia sẻ với nhà báo Kerry Hau, đại diện của Sport1 về nguyên nhân khiến thầy trò Julian Nagelsmann liên tiếp gặp thất bại, ông cho rằng vấn đề nằm ở tinh thần thi đấu chứ không phải đấu pháp đến từ huấn luyện viên.

Cho dù đó là hàng hậu vệ 3 hay 4 người, dù Kai Havertz là hậu vệ trái hay tiền đạo, điều đó không phải vấn đề, nó không phải là vấn đề chính. Chúng ta cần tìm lại cá tính Đức, khao khát chiến đấu, đam mê, năng động. Những yếu tố đó gần như không còn trong các trận đấu gần đây”, Rudi Voller chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Rudi Voller thừa nhận người Đức đã đánh mất chính mình.

Trong bối cảnh EURO 2024 đang đến gần, Julian Nagelsmann và các học trò của ông cần nhanh chóng tìm ra biện pháp để bước qua khủng hoảng, nếu không muốn dừng chân sớm tại giải đấu diễn ra ngay trên sân nhà.

Huy Trưởng | 12:34 22/11/2023
    Bình Luận