Nagelsmann chuẩn bị chốt tương lai

Bavarian Football Work đã đề cập đến tương lai của chiến lược gi trẻ tuổi người Đức sau kỳ EURO tới.

Cựu huấn luyện viên Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức trở nên mạnh mẽ sau hai trận thắng liên tiếp trước các đội bóng hàng đầu thế giới. Có vẻ như kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua đã củng cố niềm tin của Liên đoàn Bóng đá Đức đối với vị chiến lược gia trẻ này.

Có thông tin cho rằng DFB đang tìm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Nagelsmann. Nếu ông rời rời đi, đội tuyển quốc gia sẽ lại phải đổi mới và tái thiết đội hình. Nagelsmann đem đến sức sống mới cho tuyển Đức trong nhiều năm và người hâm mộ sẽ không muốn đón nhận thêm những sự xáo trộn. Các cuộc đàm phán chính thức đang được tổ chức để đề nghị Nagelsmann một hợp đồng có thể giữ ông ở lại cho đến khi kết thúc World Cup 2026 ở Bắc Mỹ.

CĐV

 Julian Nagelsmann khiến DFB yên tâm.

"DFB muốn làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Julian Nagelsmann. Các cuộc đàm phán cụ thể sẽ được lên kế hoạch trong vài ngày tới. Neuendorf, Voller và Rettig đều muốn giữ Nagelsmann. Kế hoạch là đưa ra cho ông ấy một hợp đồng mới cho đến khi kết thúc World Cup 2026." - Bavarian Football Work cho biết.

Khó khăn duy nhất là có rất ít thời gian để xác định sự hiệu quả của Nagelsmann với đội tuyển quốc gia. Liệu một kỳ FIFA Days có đủ để tin tưởng Nagelsmann trong hơn 2 năm nữa không?

Đăng Nguyễn | 07:09 04/04/2024
    Bình Luận