Nagelsmann lý giải nguyên nhân tuyển Đức phòng ngự tệ hại

Chia sẻ với iMiasanMia, chiến lược gia người Đức vừa chỉ ra nguyên nhân vì sao hàng phòng ngự của tuyển Đức thi đấu không tốt.

Trong 7 ngày vừa qua, chủ nhà EURO 2024 liên tiếp phải đón nhận hai thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ và Áo. Một phần nguyên nhân dẫn đến những kết quả gây thất vọng này là bởi hàng thủ tuyển Đức chơi không tốt. Họ tỏ ra thiếu tập trung ở nhiều thời điểm quan trọng.

 - Bóng Đá

 Julian Nagelsmann thừa nhận tuyển Đức phòng ngự không tốt.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với iMiasanMia, đích thân huấn luyện viên Julian Nagelsmann chia sẻ rằng, các cầu thủ của ông không giỏi phòng ngự. Đó là vấn đề đang tồn tại ở "Die Mannschaft".

Chúng tôi không phải quái vật trong phòng ngự. Điều này cũng sẽ không thay đổi vào mùa hè tới. Đó không phải là chúng tôi. Các cầu thủ của chúng tôi chơi ở những câu lạc bộ ít tập trung vào phòng ngự mà quan tâm nhiều hơn đến mặt trận tấn công. Nhưng nếu bạn để mất bóng một cách dễ dàng, bạn sẽ gặp rắc rối”.

 - Bóng Đá

 Nagelsmann cần nhanh chóng cải thiện khả năng phòng ngự của tuyển Đức.

Thành công của mọi đội bóng từ trước đến nay đều lấy nền tảng từ hàng phòng ngự nhưng có vẻ như đội tuyển Đức đang đi trái lại với quy luật này. Thêm nữa, nếu so sánh khả năng tấn công, chưa chắc “Die Mannschaft” đã bằng Anh hay Pháp. Julian Nagelsmann phải tìm cách giải quyết điểm yếu này.

Huy Trưởng | 12:48 23/11/2023
    Bình Luận