Nhận định bóng đá Bordeaux vs Dijon, 03h05 ngày 30/10: Say ở xứ rượu vang

Trong lịch sử đối đầu, Dijon chưa từng giành chiến thắng tại Bordeaux khi tới đây làm khách. Họ thua 5, hòa 1 sau 6 lần viếng thăm xứ rượu vang.

Nếu tính riêng tại các cúp quốc nội Pháp (Cúp Quốc gia và Cúp liên đoàn), Dijon cũng chưa từng vượt qua Bordeaux trong 90 phút thi đấu chính thức với 2 thất bại và 1 trận hòa (sau đó Dijon thắng ở hiệp phụ). Và nhiều khả năng sẽ lại là một thất bại nữa của đội khách trong trận đấu rạng sáng ngày mai. 

Giới mộ điệu có thể đặt niềm tin ở Bordeaux vì mùa này, đội bóng xứ Gironde tỏ ra tương đối chắc chắn trong phòng ngự và chỉ bị thủng lưới trước các đội bóng có hàng không luôn bùng nổ như PSG, Lille hay St.Etienne. Bên cạnh đó, chính thành tích đối đầu vượt trội (thắng 6, hòa 3, thua 3 ở 12 lần đối đầu giữa hai đội) trước Dijon càng củng cố niềm tin chiến thắng cho thầy trò HLV Paulo Sousa. “Dijon không phải là đối thủ xoàng. Họ có lối chơi rất khó chịu và biết cách gây bất ngờ trước các đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, chúng tôi quyết tâm giành vé đi tiếp tại Cúp liên đoàn vì nếu vô địch giải đấu này, Bordeaux sẽ có vé tham dự Europa League mùa sau”, HLV Paulo Sousa phát biểu trước trận đấu.

ĐẶC BIỆT

Tối đa 2 bàn thắng
Cả 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 4/5 trận sân nhà gần đây của Bordeaux và 7/9 trận vừa qua của Dijon đều có không quá 2 bàn cả trận. Ngoài ra, 4/6 chuyến làm khách gần đây của Dijon cũng chứng kiến tối đa 2 bàn cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận