Nhận định bóng đá Caen vs PSG, 02h05 ngày 19/4: Tiến gần tới cú ăn ba

PSG đã giành 2/3 danh hiệu quốc nội ở mùa này. Đó là Cúp Liên đoàn Pháp và chức vô địch Ligue 1 sớm 5 vòng đấu từ cuối tuần trước.

Giờ đây, thầy trò HLV Unai Emery sẽ tập trung cao độ cho chuyến làm khách tại Caen ở bán kết sân chơi lâu đời nhất Pháp: Cúp QG. So với trận hủy diệt Monaco 7-1 ở vòng 33 Ligue 1, PSG có vài điều chỉnh nhỏ nhằm mang lại bất ngờ cho đội chủ nhà Caen. Thủ thành Alphone Areola và tiền vệ công Javier Pastore sẽ được cho nghỉ, để nhường chỗ cho Kevin Trapp và Kylian Mbappe. 

Sở dĩ Emery khá thận trọng như vậy bởi PSG từng sa lầy ở sân Michel-D’Ornano trong khuôn khổ Ligue 1 mùa giải trước. Mất điểm trước Caen ngày 21/5 ấy khiến đội bóng của HLV Emery thực sự đánh mất ngôi vô địch vào tay Monaco. Và nhà cầm quân người Tây Ban Nha không muốn trượt vào vết xe đổ cũ. Trong khi đó, Caen dù được nghỉ nhiều hơn, lại được thi đấu trên sân nhà, nhưng cũng khó lòng ngăn cản được PSG tiến gần hơn tới cú ăn ba quốc nội.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1: 9/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 4/5 trận gần đây của Caen và cả 6 trận vừa qua của PSG đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 31-45. Ngoài ra, 8/10 chuyến làm khách gần nhất của PSG cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 15 phút cuối hiệp 1. Trận này khó có ngoại lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-4

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận