Nhận định bóng đá Reims vs Strasbourg, 03h00 ngày 8/1: Vé trao tay đội khách

So với Reims, Strasbourg có bề dày truyền thống hơn hẳn tại Cúp Liên đoàn Pháp. Cụ thể, Strasbourg đã giành danh hiệu vô địch giải đấu tới 4 lần từ trước đến nay trong lịch sử vào các năm 1964, 1997, 2005 và 2019.

Trong khi đó, Reims mới chạm tay vào chức vô địch Cúp Liên đoàn Pháp đúng 1 lần vào năm 1991. Đây hứa hẹn sẽ là động lực thôi thúc dàn cầu thủ đội khách thi đấu quyết tâm ở trận tứ kết mùa này.

Không chỉ có được thành tích vượt trội từ quá khứ, Strasbourg bước vào màn đối đầu với Reims còn có được sự tự tin nhờ phong độ ổn định duy trì trong thời gian qua. Sự gắn kết và hiệu quả trong lối chơi của Strasbourg đã được thể hiện rõ với việc đội bóng này đã toàn thắng ở cả 5 trận mới nhất. Xa hơn nữa, Strasbourg đã thắng tới 8 trận trong 11 trận ra sân vừa qua. Bên cạnh đó, Strasbourg còn giữ được bản lĩnh vững vàng ngay cả khi phải rời xa tổ ấm. Tính ra, Strasbourg đã thắng 4/6 trận làm khách vừa qua.

Tương phản với đội khách Strasbourg đang thi đấu rất “vào phom”, đội chủ nhà Reims lại đang bộc lộ nhiều vấn đề về mặt lối chơi. Ở cả hai trận ra sân mới đây nhất, Reims đã đem lại sự thất vọng cho số đông NHM khi không giành thắng lợi nổi trận nào. Còn nhìn rộng ra, thắng lợi chỉ đếm trên đầu ngón tay với Reims trong thời gian qua. Cụ thể, đội này mới chỉ thắng vỏn vẹn 3/10 trận gần nhất. Đây là hệ lụy tất yếu đối với Reims bởi lối chơi rời rạc và thiếu sáng tạo của đội bóng này.

Qua một vài phân tích trên, có cơ sở để trông đợi vào thắng lợi của Strasbourg trước Reims và chiếc vé vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Pháp mùa giải năm nay khó lọt khỏi tay đội khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Reims (4-2-3-1): Lemaitre; Foket, Disasi, Abdelhamid, Kamara; Munetsi, Chavalerin;  Donis, Dingomé, Cafaro; Oudin.
Strasbourg (3-4-2-1): Sels; Kone, Mitrovic, Djiku; Lala, Sissoko, Mothiba, Carole; Corgnet, Thomasson; Ajorque.

ĐẶC BIỆT

Lưới rung hiệp 1
5/7 trận vừa qua của Reims và 9/10 trận mới đây nhất của Strasbourg đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này sẽ tái hiện điều tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận