Mount sút hỏng penalty, tất cả cầu thủ Chelsea chỉ có 1 phản ứng

HLV Lampard tiết lộ điều các học trò đồng loạt làm sau trận thua Tottenham.
 

Lampard đi vào lịch sử

Không duy trì được phong độ tốt từ đầu mùa, Chelsea đã bị loại khỏi đấu trường đầu tiên trong chiến dịch 2020/21. Ở vòng 4 Carabao Cup, The Blues bị kình địch cùng thành phố Tottenham Hotspur loại sau loạt sút penalty.

Bất chấp có được bàn mở tỷ số do công Timo Werner, đại diện tây London đánh mất lợi thế ở phút 83, sau pha dứt điểm thành bàn của Erik Lamela. Bước vào loạt đấu súng, 2 đội thực hiện thành công cả 4 lượt sút đầu tiên. Tuy nhiên đến lượt thứ 5, bước ngoặt quyết định đã đến với cú sút hỏng ăn của Mason Mount.

Frank Lampard reveals how Chelsea team-mates responded to Mason Mount penalty miss v Spurs   - Bóng Đá

 Mount bỏ lỡ quả 11 mét quyết định.

Sau trận, cựu sao Chelsea là Frank Leboeuf đã chỉ trích kịch liệt Mount. Leboeuf tin rằng đàn em thi đấu "tệ hại trong cả trận"

Tuy nhiên phát biểu được Metro dẫn lời, HLV Frank Lampard vẫn bảo vệ cậu học trò sút hỏng penalty. Lampard cho hay các đồng đội The Blues cũng hết lòng động viên Mount: "Mọi người tập hợp quanh Mason, như cách họ sẽ làm với bất kỳ ai trong đội hình."

"Tôi cũng từng là 1 cầu thủ bỏ lỡ penalty. Với Mason, điều lớn nhất là cậu ấy có thể cảm thấy đã làm tôi hay các đồng đội thất vọng, nhưng thực tế hoàn toàn đối lập. 

Mason thi đấu tuyệt hảo. Cậu ấy sẽ chơi nhiều trận quan trọng và có toàn bộ sự ủng hộ từ chúng tôi."

Phụng Sồ | 20:56 02/10/2020
    Bình Luận