"Anh ấy là người giỏi nhất mọi thời đại"

Ander Herrera đã lên tiếng bảo vệ Lionel Messi trước những chỉ trích vào mùa giải vừa rồi.
 

Lionel Messi đã đến PSG vào mùa hè năm ngoái từ Barcelona. Dù vậy, màn trình diễn cá nhân của ngôi sao này chưa thực sự thuyết phục NHM. Sau 37 lần ra sân, El Pulga chỉ đóng góp 11 bàn thắng.

Song, mặc cho việc Messi bị chỉ trích, đồng đội ở Paris Saint-Germain, Ander Herrera vẫn ca ngợi anh là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Chia sẻ trên AS, tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ:

"Bạn đang yêu cầu 50 bàn thắng mỗi mùa. Vì vậy, nếu Messi không ghi bàn, mọi người sẽ bàn tán. Chúng ta cũng không nên quên rằng Messi đã thiết lập kỷ lục 10 lần đá trúng cột dọc và xà ngang tại Ligue 1. Nếu Messi ghi thêm 10 bàn, mùa giải vừa rồi là mùa giải xuất sắc của anh ấy."

‘People talk if Messi doesn’t score 50 goals’ - Bóng Đá

 Herrera ca ngợi Messi.

"Đối với tôi, anh ấy là người giỏi nhất mọi thời đại, không cần bàn cãi. Bây giờ tôi càng ngưỡng mộ anh ấy hơn vì cách anh ấy quản lý cuộc sống hàng ngày của mình với sự khiêm tốn và luôn dành nụ cười cho mọi người."

Herrera đồng thời nhận định sự xuất hiện của Messi sẽ nâng tầm Kylian Mbappe. Anh nói thêm:

"Sự hợp tác tiếp tục giữa cặp đôi này sẽ có lợi cho Mbappe. Mbappe sẽ nhận nhiều sự hỗ trợ từ Messi. Messi có thể đưa quả bóng vào đúng vị trí cho Mbappe và với tốc độ của mình, Mbappe sẽ bắt kịp quả bóng."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:24 26/06/2022
    Bình Luận