Cầu thủ Nantes bị loại khỏi đội hình vì nhịn ăn trong tháng Ramadan

Theo Goal, hậu vệ người Algeria, Jaouen Hadjam, đã bị HLV Nantes, Antoine Kombouare loại sau khi nhịn ăn trong tháng Ramadan.
 

Hadjam đã sẵn sàng ra sân cho Nantes trong trận đấu gần nhất tại Ligue 1 với Reims, nhưng Kombouare đã loại anh khỏi đội hình sau khi anh từ chối ngừng việc nhịn ăn trong tháng Ramadan. HLV trưởng của Nantes giải thích quyết định loại bỏ cầu thủ 20 tuổi này sau khi chứng kiến đội bóng của ông thất bại 0-3 tại Stade de la Beaujoire.

Ông nói sau trận: "Không có gì phải bàn cãi. Những người nhịn ăn, tôi ủng hộ họ. Vào những ngày thi đấu, bạn không nên nhịn ăn. Đó không phải là một hình phạt. Tôi đặt ra các quy tắc. Đó là lựa chọn của cậu ấy và tôi tôn trọng điều đó."

Nantes defender Jaouen Hadjam DROPPED for refusing to break Ramadan fast - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ bị loại khỏi đội hình vì làm theo truyền thống tôn giáo.

Những người theo đạo Hồi kiêng ăn vào ban ngày trong tháng Ramadan, tháng này sẽ kết thúc vào tuần cuối cùng của tháng 4. Ở Anh, FA đã chỉ đạo các trọng tài sử dụng thời gian tạm dừng để cho phép các cầu thủ nghỉ nhanh trong các trận đấu.

Mohamed Salah, N'Golo Kante và Abdoulaye Doucoure là ba trong số những cầu thủ nổi tiếng ở Premier League nhịn ăn trong tháng Ramadan.

Thanh Vũ | 17:00 04/04/2023
    Bình Luận