Diễn biến mới trong thương vụ Liverpool chiêu mộ Adrien Rabiot

Chàng tiền vệ của Paris Saint-Germain sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải này kết thúc và đang là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn.

Mới đây, truyền thông Anh lần lượt cho biết hiện tại Liverpool thực sự không có hứng thú với việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Paris Saint-Germain. 

Tuy nhiên, trước đó có nhiều tờ báo cho rằng đội bóng đất Cảng đã liên hệ với phía người đại diện của cầu thủ 23 tuổi cũng như mẹ của anh để thương lượng về một giao kèo mới khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Bên cạnh đó, họ cũng khẳng định đích thân huấn luyện viên Jurgen Klopp đã gọi điện thoại cho Rabiot để nói chuyện riêng về thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Vẫn chưa có gì chắc chắn về tương lai của Adrien Rabiot.

Tuy nhiên, Liverpool Echo mới đây đã tiết lộ rằng chưa có cuộc gọi riêng nào giữa HLV Klopp và tuyển thủ Pháp diễn ra và The Kop đang rất hạnh phúc với hàng tiền vệ hiện có, đặc biệt sau khi họ đã bỏ ra gần 100 triệu euro để chiêu mộ Naby Keita và Fabinho. 

Bên cạnh hai tân binh đắt giá, Liverpool đã có quá nhiều sự lựa chọn nơi trung tâm hàng tiền vệ với người thủ lĩnh Jordan Henderson, một Georginio Wijnaldum đang thi đấu rất lên chân và James Milner luôn hừng hực khí thế và đam mê cháy bỏng. Tất cả đều đang thi đấu vô cùng ổn định tạo nên mạch 4 trận mở màn toàn thắng cho Liverpool.

Tương lai của Adrien Rabiot đang là một dấu hỏi lớn và anh không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với đại gia nước Pháp. Hiện tại, Barcelona, Real Madrid và AC Milan đang dành sự quan tâm đặc biệt đến chàng tiền vệ hào hoa sinh năm 1995.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận