Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 10

Cùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau tháng 10 của mùa bóng 2022-2023 theo chuyên trang Whoscored.
 

Tháng 10 vừa qua, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng để xây chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 với khoảng cách 5 điểm so với đội bám đuổi, Lens. 

Đóng góp lớn vào thành tích của thầy trò HLV Christophe Galtier phải kể đến bộ 3 Lionel Messi, Marco Verratti và Kylian Mbappe. Nếu như Verratti sắm vai "ông chủ" khu trung tuyến để giúp PSG chiếm lĩnh thế trận, Messi là nhạc trưởng của mọi đợt tấn công thì Mbappe là người thường xuyên thực hiện những pha dứt điểm cuối cùng để mang về những bàn thắng quan trọng cho đại diện Thủ đô nước Pháp. 

Hiện tại, Mbappe cũng đang là chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 11 pha lập công trong khi Messi cũng có được thành tích tương tự ở hạng mục Vua kiến tạo với 10 đường chuyền thành bàn

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 10 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 10.

Một đội bóng khác cũng chơi xuất sắc trong tháng 10 vừa qua là Lyon khi đoàn quân của tân HLV Laurent Blanc đang có màn tăng tốc trở lại cho cuộc đua tham dự cúp Châu Âu. 

2 cái tên chơi ấn tượng nhất bên phía "Sư tử sông Rhones" phải kể đến 2 chữ ký mới trong mùa hè, đó là hậu vệ trái Nicolas Tagliafico từ Ajax và cựu đội trưởng Arsenal, Alexandre Lacazette - người đã có 8 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 10:

Thủ môn: Pau Lopez (Marseille) 

Hậu vệ: Youcef Atal (Nice), Yunis Abdelhamid (Stade Reims), Kevin Danso (Lens), Nicolas Tagliafico (Lyon) 

Tiền vệ: Lionel Messi, Marco Verratti (Paris Saint-Germain), Remy Cabella (Lille), Martin Terrier (Rennes) 

Tiền đạo: Alexandre Lacazette (Lyon), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 13:24 04/11/2022
    Bình Luận