Ibra: "Họ nghĩ họ là ai? Im mồm đi"

Zlatan Ibrahimovic đã có những ý kiến về vấn đề kỷ luật của tiền đạo ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe.
 

Kylian Mbappe là tâm điểm của giới truyền thông khi từ chối chuyển đến Real Madrid vào mùa hè 2022 vừa qua. Ở PSG lúc này, cầu thủ trẻ người Pháp đang chịu chỉ trích lớn vì thái độ ngôi sao, bởi anh được đội bóng thủ đô Paris ra sức chiều chuộng.

 - Bóng Đá

 Ibra thông cảm với Mbappe.

"Mbappe, tôi không biết rõ về con người của cậu ấy. Với tư cách một cầu thủ, cậu ấy thật tuyệt vời", Zlatan Ibrahimovic nói với Canal Plus.

"Nhưng khi bạn mất đi kỷ luật, bạn sẽ đánh mất bản sắc của mình. Có lý do tại sao Zidane lại trở thành Zidane. Mbappe muốn bắt chước anh ấy?

Mbappe đã đưa ra lựa chọn đúng đắn cho PSG chứ không phải cho bản thân. Bởi vì cậu ấy xem mình quan trọng hơn câu lạc bộ. Và PSG đã trao cho cậu ấy chìa khóa để làm điều đó. Nhưng bạn không bao giờ lớn hơn một câu lạc bộ."

Tuy nhiên, Ibra không đổ hết lỗi cho Mbappe. Huyền thoại bóng đá Thụy Điển làm rõ: "Cha mẹ của Mbappe bỗng trở thành luật sư, người đại diện, huấn luyện viên,... Và đó là vấn đề. Đó là một phần lý do khiến bạn đánh mất kỷ luật bản thân và con người của mình.

Cha mẹ của bạn nghĩ bạn đã là siêu sao. Họ nói chuyện trên báo chí. Nhưng họ nghĩ họ là ai? Im mồm đi. Con trai bạn là một cầu thủ, phải làm việc và có kỷ luật."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:40 03/11/2022
    Bình Luận