Messi phủ nhận thông tin từ chối ra sân cho PSG

Đại diện của Lionel Messi và PSG phủ nhận thông tin ngôi sao người Argentina từ chối tham gia các trận đấu cấp câu lạc bộ trong tháng 11, để giữ chân cho World Cup 2022.

Chưa đầy 20 ngày nữa, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh cấp đội tuyển quốc gia 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Với Messi, đây được cho là kỳ World Cup cuối cùng mà anh góp mặt. Vì lẽ đó, nhiều thông tin cho rằng, tiền đạo 35 tuổi sẽ giữ chân cho giải đấu tới bằng cách không ra sân cùng các đồng đội ở PSG từ nay đến khi diễn ra World Cup tại Qatar.

 - Bóng Đá

World Cup 2022 có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Messi. Ảnh: Mirror.

Theo kế hoạch, ĐT Argentina sẽ hội quân từ ngày 7-11. Trong khi đó, PSG vẫn còn đến 3 trận đấu nữa trước khi bước vào quãng nghỉ quốc tế, muộn nhất là trận gặp Auxerre thuộc vòng 15 Ligue 1 vào ngày 13-11.

Đến lúc này, chưa có thông tin chính thức về quyết định của Messi, nhưng đại diện cầu thủ này lẫn phía đội bóng PSG đều khẳng định, không có chuyện ngôi sao người Argentina từ chối ra sân để giữ chân cho World Cup.

 - Bóng Đá

Lionel Messi được cho là sẽ ra sân với PSG hết tuần này. Ảnh: Sports Mole.

Trước mắt, "chàng Leo" vẫn sẽ sát cánh cùng các đồng đội tại PSG bước vào chuyến làm khách trước Juventus thuộc khuôn khổ bảng H Champions League, vào rạng sáng mai (3 giờ, ngày 3-11).

Theo RMC Sport, Messi khả năng cao vẫn tiếp tục ra sân tại Ligue 1 cuối tuần này với cuộc đụng độ Lorient (6-11) và chỉ vắng mặt ở trận gặp Auxerre (13-11).

Cầu thủ có biệt danh "El Pulga" đang trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo "gã nhà giàu" nước Pháp. Messi hiện đang sở hữu 12 bàn thắng và 13 kiến tạo. Anh là một trong những nhân tố nổi bật nhất trong đội hình PSG ở mùa này.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Argentina đang thăng hoa trong màu áo PSG mùa này. Ảnh: Marca.

Phong độ tuyệt vời của Messi khiến các cổ động viên Argentina cảm thấy vui mừng và phấn khởi, khi World Cup 2022 đã cận kề.

Tại giải đấu diễn ra ở Qatar sắp tới, "La Albiceleste" nằm ở bảng C, họ sẽ có màn ra quân trước Ả rập Saudi vào ngày 22-11. Sau đó 4 ngày, Messi cùng các đồng đội sẽ đụng độ Mexico. Chiến dịch vòng bảng của tuyển Argentina khép lại vào ngày 30-11 bằng trận đấu với Ba Lan.

Nguồn: NLD.com.vn
Sâm Thương - Nld.com.vn | 16:04 02/11/2022
    Bình Luận