GĐTT PSG tiết lộ suy nghĩ về Messi

GĐTT Paris Saint-Germain là Leonardo vừa có những suy nghĩ liên quan đến việc Lionel Messi cập bến CLB.

Trước mùa hè 2021, không nhiều người nghĩ Lionel Messi sẽ rời Barcelona. Tiền đạo người Argentina vốn sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Barca nhưng mọi thứ bất thành. Messi đành chia tay Nou Camp để khoác áo PSG. Có thể nói đây là 1 trong những thương vụ sốc nhất ở thế giới bóng đá.

Ngay cả người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ. GĐTT PSG là Leonardo vừa bày tỏ ông rất ngạc nhiên vì CLB chiêu mộ thành công Messi từ Barca. Chia sẻ trên Canal+, Leonardo vốn nghĩ ngôi sao sinh năm 1987 sẽ tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan:

PSG sporting director: “I think Messi wanted to stay at Barcelona” - Bóng Đá

 Messi đến PSG khiến Leonardo ngạc nhiên.

"Tôi đã nghĩ Messi sẽ ở lại Barca. Thành thật mà nói thì cậu ấy lúc nào cũng bày tỏ việc gắn bó với Barca và kết thúc sự nghiệp tại đó.Tôi không thể giấu rằng chúng tôi đã liên lạc với cậu ấy trước đây. Nhưng đó là thời điểm sau tháng 1, tức khi cậu ấy chỉ còn nửa năm hợp đồng với Barca. Trước thời gian này, chúng tôi không có sự tiếp cận nào."

"Sau cùng, mối lương duyên giữa Messi và Barca khép lại, chúng tôi tranh thủ cơ hội thành công. Cậu ấy có mong muốn khoác áo PSG và điều đó thúc đẩy đội bóng hoàn tất thương vụ. Có thể tưởng tượng cầu thủ như Messi khoác áo PSG là một điều gì đó to lớn và ý nghĩa."

Video Messi tập luyện:

 
Lữ Phong | 14:06 17/09/2021
    Bình Luận