Pochettino ấn định thời điểm Messi, Neymar tái xuất

Mauricio Pochettino vừa lên tiếng chia sẻ về vấn đề liên quan đến Neymar và Lionel Messi.

Vì vừa trở về PSG sau các trận đấu ở ĐTQG nên Neymar và Lionel Messi đều không ra sân ở cuộc đối đấu mới nhất tại Ligue 1. Gặp Clermont, cả 2 đều ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Thiếu 2 ngôi sao sáng nhất, Les Parisien dễ dàng hủy diệt đối thủ với tỉ số 4-0. Giành thêm 3 điểm, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 5 trận toàn thắng.

PSG vẫn luôn là ngáo ộp tại đấu trường quốc nội nên không Messi hay Neymar, họ vẫn sống ổn. Mục tiêu của CLB nước Pháp khi chiêu mộ bộ đôi Nam Mỹ chính là Champions League. Giữa tuần này trên đất Bỉ, Club Brugge đang chờ thầy trò Mauricio Pochettino.

 - Bóng Đá

 Messi sẽ trở lại tại Champions League.

Trận đấu này đương nhiên quan trọng hơn cuối tuần rồi nên PSG phải công bố danh sách thi đấu tốt nhất. Pochettino khẳng định Neymar và Messi sẽ trở lại trước Club Brugge: “Họ vừa trở lại Paris vào hôm thứ 6 và chỉ mới có một buổi tập trước trận. Tôi vẫn hài lòng vì họ mệt nhưng chẳng gặp bất cứ vấn đề liên quan đến thể lực. Giữa tuần tới tại Champions League, họ sẽ trở lại thi đấu.”

Neymar và Messi chưa thể hiện được nhiều ở giai đoạn đầu mùa tại PSG vì nhiều vấn đề khác nhau. NHM PSG đang kỳ vọng cả 2 nhanh chóng tìm được guồng quay để hòa hợp với Kylian Mbappe, tạo nên tam tấu đáng sợ nhất châu Âu như dư luận nhận định.

Video Pochettino nói về Messi:

 
Lữ Phong | 20:31 12/09/2021
    Bình Luận