HLV PSG tiết lộ sự thay đổi chóng mặt của Neymar

Tiền đạo người Brazil đã có những sự cải thiện rõ rệt ở mùa giải năm nay. Neymar đang dần tìm thấy phiên bản hay nhất của bản thân.
 

Neymar là một trong những cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật hiếm có. Chân chạy cánh xứ Samba luôn biết cách tạo ra những "vũ điệu" mê hoặc trên sân cỏ và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn sau từng mùa giải.

Tuy nhiên Neymar cũng có một lối sống khá phóng túng và bản năng. Trong những năm đầu chuyển đến Paris Saint-Germain, tiền đạo sinh năm 1992 thường xuyên bị chỉ trích bởi việc tổ chức các buổi tiệc tùng, lơ là luyện tập.

 - Bóng Đá

 Neymar đang nỗ lực để thay đổi bản thân.

Điều này khiến tình trạng thể chất của Neymar suy giảm, dẫn đến những chấn thương. Từ một ngôi sao được kỳ vọng sẽ có thể phá vỡ kỷ nguyên mà bộ đôi Cristiano Ronaldo - Lionel Messi tạo ra, Neymar dần chệch khỏi quỹ đạo.

Ý thức được sự sa sút của bản thân, cựu sao Barcelona bắt đầu chấn chỉnh. Mùa giải năm nay, Neymar cho NHM thấy một hình ảnh chuyên nghiệp và đầy khao khát. Nhận xét về cậu học trò, HLV trưởng Paris Saint-Germain, ông Christophe Galtier nói:

"Khi tôi đến, tôi nói với Neymar rằng: 'Tôi đã nghe và đọc rất nhiều điều về cậu. Tôi đến đây mà không hề có thành kiến nào.' Và thật may mắn khi tôi không làm vậy, vì Neymar mà tôi biết không giống như Neymar mà bạn đã đọc. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ, đến sân tập sớm, không bao giờ bỏ lỡ buổi tập..."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:43 16/11/2022
    Bình Luận