"Mbappe là ngôi sao số 1 trong lịch sử PSG"

Nói chuyện với L'Equipe, người đồng đội cũ Thomas Meunier đã dành những lời có cánh cho tiền đạo người Pháp.

Dù Kylian Mbappe không giành được danh hiệu UEFA Champions League cùng Paris Saint-Germain, anh vẫn chắc chắn ghi dấu ấn của mình với câu lạc bộ. 

Phản ứng của PSG khi Mbappe sắp tới Real - Bóng Đá

 Mbappe là cầu thủ ghi bàn số 1 PSG.

Sau bảy năm ở đội bóng thủ đô, Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa giải hiện tại. Anh đã đưa ra thông báo trong một video, đăng trên tài khoản mạng xã hội của mình vào thứ Sáu. Mặc dù tiền đạo này không tiết lộ câu lạc bộ tương lai, nhưng dự kiến việc chuyển đến Real Madrid sẽ được chính thức tiến hành vào đầu tháng tới. 

Mbappe rời PSG với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ. 255 pha lập công trên mọi đấu trường cho Les Parisiens giúp anh vượt qua người giữ kỷ lục trước đó, Edinson Cavani. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Mbappe có phải là cầu thủ PSG vĩ đại nhất mọi thời đại không?

Nói chuyện với  L'Equipe, đồng đội cũ của siêu sao người Pháp tại Parc des Princes, Thomas Meunier, đã lên tiếng: “Không còn nghi ngờ gì nữa – anh ấy là số 1 [tại PSG]. Tôi không biết từng chi tiết về lịch sử của PSG, nhưng tôi biết những cầu thủ xuất sắc nhất của họ, Luke Rai, Pauleta… Hiện tại, không có gì phải bàn cãi. Trên sân cỏ, trên các phương tiện truyền thông, xét về sức hút, đó là Mbappe. Kylian là số 1 của PSG,  anh nói. 

Đăng Nguyễn | 08:29 13/05/2024
    Bình Luận