Messi chia sẻ về cảm xúc khi đến PSG năm 2021

Theo PSG Talk, Lionel Messi đã cập bến thủ đô nước Pháp trong tâm trạng không hoàn toàn hạnh phúc.

Lionel Messi đã chia sẻ về việc phải rời Barcelona vào năm 2021 để gia nhập Paris Saint-Germain. Câu lạc bộ thủ đô nước Pháp là đội duy nhất có thể chiêu mộ được cầu thủ người Argentina vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Sự kết hợp giữa Messi và PSG ban đầu được dự báo là vô cùng thuận lợi, vì nó sẽ cho phép chân sút này chuẩn bị cho FIFA World Cup 2022. Trong khi đó, Les Parisiens được hưởng lợi từ sự thúc đẩy về mặt tài chính sau đại dịch COVID-19. 

Trường hợp kỳ lạ của Messi ở PSG - Bóng Đá

 Messi không thực sự muốn chia tay Barca.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Messi thẳng thắn chia sẻ cảm nhận khi chuyển từ Barcelona sang Paris. Sự chia tay bất ngờ của anh với đội bóng Catalan đã khiến chính tiền đạo này bồi hồi khi nhớ lại. 

Messi nói: “Quá trình chuyển đổi đội bóng rất khó khăn khi tôi đến PSG, vì tôi đang làm rất tốt ở Barcelona và đã lên kế hoạch ở lại đó. Tôi chưa sẵn sàng rời đi. Đó là một sự thay đổi mà chúng tôi không mong đợi.”

Hai mùa giải của Messi ở thủ đô nước Pháp khá thất vọng. Gã khổng lồ nước Pháp không thể vượt qua vòng 16 đội UEFA Champions League. PSG đã thất thủ trước Real Madrid và Bayern Munich, trong đó Messi đá hỏng quả phạt đền ở trận gặp Los Blancos năm 2022.

Đăng Nguyễn | 08:01 28/03/2024
    Bình Luận