Đội hình ra sân PSG vs Clermont: Mbappe lĩnh xướng hàng công

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Clermont trong khuôn khổ vòng 5 Ligue 1 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Ít ai có thể ngờ, một đội bóng có tiềm lực hùng hậu như PSG lại phải đối diện với cơn khủng hoảng lực lượng trầm trọng khi tiếp đón Clermont ở vòng 5 Ligue 1.

Do chỉ có chưa đầy 40 tiếng nghỉ ngơi sau khi cùng 2 đội tuyển Argentina và Brazil tranh tài tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ nên Lionel Messi, Angel di Maria, Leandro Paredes, Marquinhos cùng Neymar không thể góp mặt vào đêm nay.

PSG không có sự phục vụ của bộ ba Messi, Neymar, Mbappe

Các vấn đề chấn thương và thể lực cũng ngăn cản Mauro Icardi, Sergio Ramos, Marco Verratti, Presnel Kimpembe, Juan Bernat, Colin Dagba và Layvin Kurzawa ra sân. 

Theo thông tin từ báo Le Parisien, Kylian Mbappe đã tập trở lại nhưng chắc chắn HLV Mauricio Pochettino không dám mạo hiểm với “tài sản” quý giá của mình. Tóm lại cựu chiến lược gia của Tottenham mất hầu hết những quân bài tốt nhất của mình.

Một số chuyên gia bóng đá Pháp dự đoán, HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ kéo Julian Draxler vào đá tiền đạo cắm. Sát cánh cùng cầu thủ người Đức là tiền vệ trẻ Ismael Gharbi và chân sút 20 tuổi được đôn lên từ đội B, Alexandre Fressange. 

Julian Draxler sẽ sắm vai tiền đạo cắm

Hỗ trợ cho tam tấu này là Idrissa Gueye, Ander Herrera và Georginio Wijnaldum. Ở hàng thủ, Abdou Diallo và Thilo Kehrer sẽ tạo thành cặp trung vệ. Án ngữ 2 bên cánh là Achraf Hakimi và Nuno Mendes. Trong khung gỗ, Gianluigi Donnarumma nhiều khả năng sẽ có trận đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Parc des Princes.

Thông tin lực lượng

PSG: Lionel Messi, Leandro Paredes, Angel di Maria, Neymar (vắng mặt); Mauro Sergio Ramos, Icardi (chấn thương); Marco Verratti, Presnel Kimpembe, Juan Bernat, Colin Dagba, Layvin Kurzawa (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Clermont: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân PSG vs Clermont

PSG: Donnarumma; Kimpembe, Diallo, Marquinhos, Hakimi, Danilo, Herrera, Gueye, Rafinha, Draxler, Mbappe.

Clermont: Desmas; Zedadka, Ogier, Hountondji, N'Simba; Gastien, Iglesias; Dossou, Berthomier, Rashani; Bayo.

    Bình Luận