Ronaldo cảnh báo PSG: 'Tôi có vô địch Champions League cùng Real đâu'

Theo huyền thoại người Brazil, việc PSG nỗ lực đưa Lionel Messi về không đảm bảo họ sẽ giành danh hiệu lớn.

Paris Saint-Germain đã bắt đầu hành động để hướng đến chiếc cúp Champions League từ vài năm trước. Bắt đầu từ việc mua Neymar, Kylian Mbappe, Georginio Wijnaldum, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và mới đây nhất là cú nổ mang tên Lionel Messi.

Bất chấp đội hình đó, cựu danh thủ Ronaldo vẫn không cho rằng PSG đảm bảo sẽ giành được C1. Lấy ví dụ luôn khoảng thời gian anh chơi cho Real Madrid từ năm 2002 đến 2007, dù có sự góp mặt của nhiều cầu thủ ngôi sao nhưng Ronaldo chưa từng giành được danh hiệu châu lục ở đây.

Ronaldo reveals the real reason why he ditched Barcelona for Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo ở Real Madrid.

"Còn quá sớm để công bố người chiến thắng Champions League . Chúng ta chỉ có thể cẩn thận rút ra nhận định từ trận tứ kết. PSG đang ở thế cực tốt, nhưng kỳ vọng cao trước tiên phải được thực hiện trên sân. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng."

"Tôi đã chơi cho Real Madrid gần 5 mùa giải, trong màu áo đội Galacticos, và tôi chưa bao giờ vô địch Champions League trong thời gian đó. Chiến thắng không phải là một phép toán học, ngay cả khi bạn có những người chơi giỏi nhất. Và điều đó cũng áp dụng cho PSG."

Mbappe có thể chuyển đến Real thời gian tới. Anh thường được so sánh với Ronaldo, huyền thoại Brazil không cho rằng điều đó có gì lạ: "Mbappe có những đặc điểm tương tự. Cậu ấy có những phẩm chất đáng kinh ngạc và kỹ thuật đáng chú ý. Dù còn trẻ nhưng Mbappe đã đi được một chặng đường dài. Tôi cũng bị cậu ấy cuốn hút."

Ronaldo lập hat-trick cho Real:

 
Thanh Vũ | 18:42 07/09/2021
    Bình Luận