Báo Pháp tiết lộ Messi bỏ túi 110 triệu euro tiền lương ở PSG

Tờ L’Equipe của Pháp tiết lộ về số tiền lương mà Lionel Messi được nhận khi ký hợp đồng với PSG, bao gồm cả khoản thưởng cho lòng trung thành.

Theo L’Equipe, tổng số tiền mà PSG trả lương cho Messi là 110 triệu euro, chưa tính thuế. Tiền đạo người Argentina đã ký hợp đồng 2 năm cộng thêm lựa chọn năm thứ ba đến 2024.

Trong mùa giải đầu tiên, Messi đồng ý nhận mức lương 30 triệu euro, bao gồm 1 triệu tiền điện tử (Fan Token). Trong 2 mùa tiếp theo, tiền lương của anh tăng lên 40 triệu euro, bao gồm tiền thưởng cho lòng trung thành.

L’Equipe công bố tiền lương của Messi

Theo L’Equipe, mức lương của Messi tương đương với Neymar và cao hơn Kylian Mbappe, người đã từ chối tất cả các đề nghị gia hạn của PSG.

Theo một số nguồn tin, Mbappe đã từ chối mức lương 25 triệu euro mỗi mùa khi nhất quyết chuyển đến Real Madrid. PSG sau khi ngăn cản chuyển nhượng sẽ có kế hoạch đề nghị gia hạn cho tiền đạo này thêm 2 năm (đến 2024) với mức lương ròng là 45 triệu euro mỗi mùa, cao hơn cả Messi và Neymar.

Tiền lương của Messi bao gồm cả thưởng cho lòng trung thành

Tờ báo Pháp cũng chỉ ra rằng Messi không nhận bất kỳ khoản tiền thưởng chuyển nhượng nào khi ký hợp đồng với đội bóng thành Paris, nhưng anh đã được đảm bảo khoản tiền thưởng cho lòng trung thành với việc bỏ túi thêm 10 triệu euro trong 2 mùa tiếp theo.

Trước đó, Messi đã chấp nhận giảm 50% lương (nhận khoảng 30 triệu euro) với Barca, nhưng rốt cuộc việc gia hạn đổ vỡ vào phút chót. Kết quả là anh gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Bình Luận