ĐT Pháp mạnh nhất EURO 2021: Pogba lớn tiếng dọa hạ Ronaldo - Bồ Đào Nha 3 bàn

ĐT Pháp được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch EURO 2021 và tiền vệ Paul Pogba khẳng định các đối thủ đều sẽ phải e ngại trước sức mạnh của "Les Bleus".

Chỉ còn ít ngày nữa, EURO 2021 sẽ chính thức khởi tranh. ĐT Pháp rõ ràng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. “Les Bleus” không chỉ đang là nhà đương kim vô địch World Cup mà còn sở hữu một đội hình gồm toàn những cái tên đẳng cấp thế giới.

Pogba sẽ có dịp đối đầu Ronaldo tại EURO 2021

Hàng công gồm những cái tên như Kylian Mbappe, Karim Benzema và Antoine Griezmann. Tuyến giữa có Paul Pogba và N'Golo Kante, trong khi Raphael Varane chấn giữ nơi hàng thủ. Với những cái tên kể trên, thật khó để tìm ra được một đội tuyển có sức mạnh ngang bằng với đoàn quân của HLV Didier Deschamps tại EURO 2021.

Tiền vệ Pogba khẳng định ĐT Pháp của anh đang sở hữu một đội hình đáng mơ ước tưởng như chỉ có trong game bóng đá nổi tiếng Playstation. Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo MU cũng không quên cảnh báo các đồng đội không được chủ quan nếu muốn lên ngôi tại EURO 2021.

Tờ TF1 dẫn lời cầu thủ 28 tuổi: “Bạn không thể tự cảm thấy mình quá xinh đẹp. Bạn không nên thấy mình đẹp chút nào. Tôi không muốn bị cuốn đi quá nhiều vì chúng tôi đã có một đội hình chất lượng rồi, tôi nghĩ vậy.

Tất nhiên đội hình hiện tại của chúng tôi đáng sợ đối với các đội tuyển khác, nhưng cũng có thể đáng sợ đối với chính chúng tôi. Nó có thể gây áp lực lên chúng tôi vì đội hình mà chúng tôi có, khiến chúng tôi cảm thấy mình phải giành chiến thắng hoặc thậm chí luôn ghi được 3 bàn thắng trong mỗi trận đấu. Mọi người sẽ mong đợi tất cả những điều này. Nhưng đó không phải là bóng đá. Chính sự khinh địch sẽ giết chết bạn”.

Tại EURO 2021, ĐT Pháp nằm wor bảng F “từ thần” cùng với đương kim vô địch Bồ Đào Nha, ĐT Đức và Hungary. “Les Bleus” sẽ mở màn bằng trận đại chiến gặp ĐT Đức vào lúc 2h ngày 16/6 (theo giờ Việt Nam).

Pogba rõ ràng lo ngại về việc ĐT Pháp không tận dụng được tối đa sức mạnh của họ, vì đây không phải là lần đầu tiên anh bình luận về điều đó. Cách đây 5 năm tại EURO 2016, ĐT Pháp luc đó cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và thậm chí còn được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, “Les Bleus” đã để thua Bồ Đào Nha của Ronaldo trong trận chung kết.

Cách đây không lâu, cầu thủ 28 tuổi từng chia sẻ với EuroSport: “Chúng tôi có một đội hình mơ ước giống như trong game PlayStation nhưng nó sẽ vẫn là một đội hình của PlayStation nếu chúng tôi không giành được chức vô địch.

Là nhà vô địch thế giới và có một đội hình như vậy, chúng tôi sẽ được kỳ vọng sẽ làm được nhiều hơn. Chúng ta phải khiêm tốn. Tôi muốn đưa ra thông điệp này: Chúng tôi nghe rất nhiều lời bàn tán nhưng chúng tôi vẫn giữ vững đôi chân của mình trên mặt đất”.

    Bình Luận