Ligue 1 2020/21 mở màn bằng trận hòa nhạt nhẽo

Dù ĐKVĐ PSG vẫn chưa hoàn thành xong mùa giải trước thì mùa mới của bóng đá Pháp đã mở màn. Sau 167 ngày, Ligue 1 cũng trở lại bằng trận hòa không bàn thắng giữa Bordeaux và Nantes. 
Ligue 1 2020/21 mở màn bằng trận hòa nhạt nhẽo

Vào rạng sáng ngày 24/8 tới, PSG sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của mình ở mùa giải vừa qua - trận chung kết Champions League gặp Bayern. Tuy nhiên, trong khi nhà vô địch bận hoàn thành mùa giải cũ thì mùa giải Ligue 1 mới đã khởi tranh.

Sau 167 ngày không bóng đá, các khán giả của Ligue 1 đã có dịp trở lại với đam mê của mình bằng trận cầu giữa Bordeaux và Nantes. Tuy nhiên, họ sớm phải thất vọng vì cả 2 đội chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần suốt 90 phút và kết thúc mà không có bàn thắng nào.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu đến ở phút 20 khi tiền vệ Mehdi Zerkane của Bordeaux phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với Nicholas Pallois. VAR đã can thiệp vào tình huống này.

Ban đầu, trận đấu này không được lựa chọn để mở màn cho Ligue 1 2020/21 mà là trận Marseille gặp Saint-Etienne. Tuy nhiên, với việc Marseille xác nhận có tới 4 ca dương tính với Covid-19 nên trận đấu của họ bị dời sang 16 hoặc 17/9.

Về phần nhà ĐKVĐ PSG, sau khi hoàn thành xong chiến dịch Champions League, họ sẽ bắt đầu tham gia Ligue 1 bằng trận đấu với Lens vào ngày 29/8 tới.

XEM THÊM

HLV Koeman nói gì về Messi trong buổi lễ ra mắt có một không hai ở Barca?

Messi tuyên bố muốn rời Barca trong buổi gặp đầu tiên với HLV Koeman

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận