Mbappe từ chối mức lương cao hơn Messi và Neymar ở PSG

Kylian Mbappe đã không thể chuyển đến Real Madrid sau khi từ chối lời đề nghị khó tin của PSG với mức lương cao hơn Messi và Neymar.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, có tin cho rằng Real Madrid đã nâng đề nghị lên 200 triệu euro nhưng PSG vẫn từ chối bán Kylian Mbappe.

Điều này có nghĩa, vào tháng 1 tới, tiền đạo người Pháp được quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào trước khi tự do ra đi từ ngày 1/7/2022.

Mbappe từ chối gia hạn với PSG dù nhận mức lương khổng lồ

Việc Mbappe quyết tâm rời PSG để chuyển tới Real Madrid cũng giải thích tại sao anh đã từ chối lời đề nghị khó tin của đội bóng thành Paris.

Theo Les Parisiens, PSG đề xuất bản hợp đồng mới cho tiền đạo 23 tuổi này với mức lương lên tới 45 triệu euro, trở thành người nhận lương cao nhất CLB, nhiều hơn cả Messi (41 triệu) và Neymar (36 triệu).

Trước đó, Mbappe cũng từ chối mức lương 25 triệu euro đến năm 2026 từ PSG, tương đương với con số mà anh sẽ nhận được khi chuyển tới Real Madrid.

Ngược thời gian về tháng 5/2021, khi đó Neymar gia hạn hợp đồng đến năm 2025, trong khi các cuộc đàm phán với Mbappe đã bị đình trệ trong nhiều tháng.

Mbappe có thể tự do rời PSG vào hè năm tới

Cuối tháng đó, Mbappe yêu cầu một dự án chiến thắng thông qua tuyên bố: “Điều tôi muốn là giành chiến thắng và cảm thấy rằng tôi đang ở một nơi mà mình có thể làm được. Ở một nơi có một dự án vững chắc”.

Tuy nhiên, ngay cả khi PSG lần lượt đưa về Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma, Georgina Wijnaldum, Sergio Ramos và đặc biệt là Lionel Messi, Mbappe vẫn không có ý định ở lại CLB.

Bây giờ PSG phải chấp nhận một thực tế rằng, họ sẽ phải tìm cách đảo ngược tình thế để thuyết phục Mbappe thay đổi ý định, hoặc chứng kiến tiền đạo này ra đi tự do.

    Bình Luận