Messi chụp ảnh với con trai của thủ môn đối phương

Lionel Messi đã có màn ra mắt với PSG và sau trận đấu này, anh được mời chụp ảnh với con trai nhỏ của thủ môn Reims, Predrag Rajkovic.

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất về trận ra mắt của Messi với PSG đã xảy ra sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc.

Khi trận đấu vừa kết thúc tại Auguste-Delaune với chiến thắng 2-0 nghiêng về PSG trước Reims, Messi đang rời sân thì thủ môn Pedrag Rajkovic của Reims đã có một yêu cầu khá đặc biệt.

Rajkovic bế con trai đến phía Messi

Nhưng Rajkovic không yêu cầu Messi đổi áo đấu, cũng không chụp ảnh tự sướng với siêu sao này. Thay vào đó, thủ môn người Serbia đặt cậu con trai nhỏ vào lòng Messi và tự mình chụp ảnh lưu niệm.

Rajkovic ghi lại khoảnh khắc của con trai với Messi

Một khoảnh khắc đặc biệt được camera truyền hình ghi lại đã nhanh chóng làm xôn xao mạng xã hội, khiến một số người cảm động nhưng cũng làm cho một số CĐV Reims có chút tức giận vì thực sự hâm mộ mà Rajkovic dành cho Messi.

Chỉ vài phút sau, bức ảnh do Rajkovic chụp đã xuất hiện trên Instagram của vợ anh, Ana. Cô cảm ơn Messi vì bức ảnh này mà con trai mình sẽ nhớ rất lâu.

Hình ảnh của Messi với con trai của Rajkovic gây chú ý trên mạng xã hội

Ở trận đấu này, Messi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 để thay thế cho Neymar. Dù Kylian Mbappe ghi cả 2 bàn cho PSG nhưng sự hiện diện của siêu sao người Argentina được đặc biệt chú ý và quan tâm hơn cả.

Ngay từ khi khởi động ở phút 57, Messi đã nhận được sự chào đón tuyệt vời từ người hâm mộ bên trong sân Auguste-Delaune. Sau đó, những tràng pháo tay vang dội khắp sân khi anh được giới thiệu.

    Bình Luận