Messi ra mắt PSG nhưng Mbappe là người tỏa sáng

Lionel Messi cuối cùng đã chơi trận ra mắt PSG khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách Reims, chứng kiến đồng đội Kylian Mbappe tỏa sáng.

Lionel Messi đã chơi với chiếc áo đấu không phải của Barcelona và Argentina lần đầu tiên trong sự nghiệp. La Pulga vào sân thay thế Neymar ở phút 66 là một khoảnh khắc đặc biệt và được người hâm mộ mong chờ.

Sự hiện diện của Messi trên sân đã làm hâm nóng bầu không khí trên sân sau khi Mbappe ghi bàn thắng thứ hai nhờ pha kiến tạo hoàn hảo từ Achraf Hakimi.

Mbappe ghi cả 2 bàn cho PSG trước Reims

Tiền đạo người Argentina không ghi bàn nhưng cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng, đặc biệt là pha phối hợp với Mbappe, dù thất bại ở tình huống cuối cùng.

Trong ngày Messi ra mắt, sân khấu ở Reims thực sự dành cho Mbappe, người như thường lệ vẫn chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn cũng như hiệu quả cao đối với PSG.

Messi vào thay thế cho Neymar

Chỉ trong một phần tư giờ đầu tiên, Mbappe đã chứng minh một lần nữa lý do tại sao Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khổng lồ cho một cầu thủ có hợp đồng sẽ kết thúc sau 10 tháng. Sau pha dứt điểm suýt thành bàn ở phút thứ 10, anh dứt điểm đẳng cấp từ đường chuyền hoàn hảo của Angel Di Maria.

Messi chỉ chơi hơn 20 phút cuối trong màn ra mắt PSG

Khi hoàn tất cú đúp ở trận này, Mbappe đã ghi tới 135 bàn thắng cho PSG sau 176 lần ra sân, chưa kể 59 pha kiến tạo khác.

Tất cả chứng minh rằng, nếu Mbappe vẫn ở lại sau kỳ chuyển nhượng này, PSG có thể tin tưởng vào anh trong cả mùa giải, nhất là với sự hỗ trợ của đối tác Messi.

    Bình Luận