Monaco mừng húm vì Golovin sắp trở lại

Tin mừng cho Monaco khi Aleksandr Golovin sắp trở lại. Ngôi sao của ĐT Nga tại World Cup 2018 đã xa sân cỏ gần 1 tháng vì chấn thương mắt cá chân phải ngay trước thềm Ligue 1 2018/19 bắt đầu.
Monaco mừng húm vì Golovin sắp trở lại
Golovin hiện đã tập luyện trở lại với bóng và các bác sỹ Monaco đang chăm sóc rất kỹ cho tiền vệ công người Nga, đặc biệt trong vấn đề hồi phục thể lực. Theo một nguồn tin thân cận từ Monaco, nhiều khả năng Golovin sẽ ra sân vào tuần sau khi Monaco tiếp tân binh Nimes trên sân nhà Louis II ở vòng 6 giải VĐQG Pháp.

Đây là thời điểm mà Monaco rất cần Golovin. Bởi tiền vệ Rony Lopes vừa dính chấn thương bắp đùi khi trở về khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Được biết, cầu thủ chạy cánh này sẽ vắng mặt ít nhất 4 tuần. Kể từ đầu mùa, Monaco đang thi đấu rất đáng thất vọng khi chỉ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại tại Ligue 1 2018/19. Tuy nhiên, Rony Lopes lại là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội chủ sân Louis II. Vắng anh, HLV Leonardo Jardim sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát trong thời gian tới, đặc biệt bên hành lang trái, nơi Thomas Lemar đã sang Atletico Hè vừa rồi.

Bên cạnh đó, Golovin trở trở lại cũng giúp Monaco tạo ra khác biệt trên hàng công trong bối cảnh Stevan Jovetic chưa trở lại vì chấn thương, Radamel Falcao chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao, còn Keita Balde lại chia tay sân Louis II vào những ngày cuối tháng 8 vừa qua. Xem ra, HLV Jardim cũng như CĐV Monaco trông chờ rất nhiều vào sự trở lại của bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro này. 

Jardim từng phải nỗ lực giữ chân Tielemans
Sau mùa 2017/18 thi đấu không thuyết phục, tiền vệ Youri Tielemans (21 tuổi, 1 bàn/4 trận tại Ligue 2018/19) từng có ý định chia tay Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, sau khi được HLV Jardim thuyết phục ở lại, tiền vệ người Bỉ cuối cùng đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Monaco. “Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với HLV Jardim. Ông ấy nói rằng tôi nằm trong kế hoạch của Monaco mùa này và tôi sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng Công quốc”, Tielemans chia sẻ.
    Bình Luận