Nagatomo ra mắt thất bại tại Marseille

Ngay trận đầu tiên thi đấu cho Marseille, hậu vệ kỳ cựu người Nhật Bản Yuto Nagatomo đã không theo được Luis Araujo, để cầu thủ này sút tung lưới Steve Mandanda mở tỷ số cho Lille.
Nagatomo ra mắt thất bại tại Marseille

Một phút sau, lại là Nagatomo làm mất bóng dẫn đến cơ hội ăn bàn mười mươi cho đội bóng phía Bắc. Rất may khi các tiền đạo của Lille không tận dụng thành công.

Do Jordam Amavi bị treo giò, nên HLV Andre Villas-Boas đã sử dụng Nagatomo đá chính lần đầu kể từ khi gia nhập sân Velodrome, trám vào hành lang trái. Tuy nhiên, do thời gian tập luyện cùng các đồng đội mới quá ít, vấn đề tuổi tác và không thi đấu suốt nửa năm qua, Nagatomo chưa ăn khớp với toàn đội và thiếu chính xác trong các pha xử lý quyết định, dù chơi rất năng nổ.

“Với tôi, đây là trận đấu tốt cho một cầu thủ đã không chơi bóng suốt 6 tháng qua. Và có lẽ bàn thua cũng một phần do lỗi của tôi. Bởi tôi đã dặn Nagatomo phải theo kèm sát Araujo. Nhưng tôi tin cậu ấy sẽ hữu ích cho Marseille ở mùa này”, HLV Villas-Boas giải tỏa sức ép cho học trò mới.

Ngày 31/8 vừa qua, Nagatomo ký hợp đồng 1 năm với Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh không thi đấu trận nào kể từ tháng 3/2020 sau khi rời Galatasaray. Hy vọng rằng cùng với thời gian, Nagatomo sẽ quen nhanh với môi trường mới, tìm lại được nhịp điệu và phong độ để cùng Marseille tỏa sáng ở 2 mặt trận chính Ligue 1 và Champions League.

XEM THÊM

Neymar nhận án phạt sau vụ xô xát với Alvaro Gonzalez

Kết quả PSG 1-0 Metz: Vắng Neymar, PSG thắng trận đầu tiên tại Ligue 1 2020/21 đầy kịch tính

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận