Tin nóng chuyển nhượng 1/10: AS Roma ra lời đề nghị cuối cho SAO MU

(Tin chuyển nhượng) Nỗ lực chiêu mộ ngôi sao của Fiorentina, Federico Chiesa của MU vẫn chưa có hiệu quả.

MU bị từ chối vụ Federico Chiesa

Trong nỗ lực tìm phương án B cho Jadon Sancho, MU đã liên hệ với Federico Chiesa của Fiorentina theo một hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, phía đại diện Serie A không muốn đẩy đi cầu thủ chạy cánh chất lượng mới 22 tuổi của mình.

Tin nóng chuyển nhượng 1/10: MU bị từ chối vụ Federico Chiesa - 1

Tottenham sắp đạt thỏa thuận với Vinicius

Theo Mail, Tottenham gần như đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica.Đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng để tiền đạo này ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt sau một năm, sau khi không thể góp mặt tại vòng bảng Champions League mùa này.

Man City quan tâm đến Tagliafico

Sau khi chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha Dias từ Benfica với mức giá kỷ lục 64,3 triệu bảng, Man City đang liên hệ với hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax. Sky Sports nhận định Tagliafico là mục tiêu của Man City nếu đội chủ sân Etihad bán Oleksandr Zinchenko.

Marcos Alonso có thể tái hợp HLV Conte

Corriere della Sera khẳng định Inter Milan vẫn có thể đưa ra lời chiêu mộ Marcos Alonso trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Cầu thủ Tây Ban Nha ra sân thường xuyên cho "The Blues" nhưng đang đối mặt với tương lai bếp bênh vì sự xuất hiện của Ben Chilwell.

AS Roma gửi lời đề nghị mới cho Smalling

AS Roma vừa chính thức đưa ra lời đề nghị mới cho trung vệ Chris Smalling của Man United. Ngôi sao người Anh đã gây ấn tượng mạnh khi khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn mùa giải trước. Smalling được coi là trụ cột hàng thủ đội bóng Serie A với 37 lần trên mọi đấu trường.

Tin nóng chuyển nhượng 1/10: MU bị từ chối vụ Federico Chiesa - 2

Smalling đang trên đường trở lại AS Roma

Tờ Corriere dello Sport cho biết AS Roma muốn chốt sớm thương vụ chiêu mộ Smalling nhằm đảm bảo sự an toàn ở hàng phòng ngự. Lời đề nghị mới nhất trị giá 10,9 triệu bảng kèm 2,7 triệu bảng tiền bổ sung theo số trận đã được đại diện Italia đưa ra. MU được cho là không muốn giữ Smalling khi gạt cầu thủ này khỏi danh sách chụp ảnh toàn đội trước mùa giải mới.

Andreas Pereira có mặt tại Rome kiểm tra y tế

Tiền vệ của Man United, Andreas Pereira đã có mặt tại Rome (Italia) để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Lazio. Ngôi sao 24 tuổi đã có mặt tại khu liên hợp đào tạo Carrington của MU để chào tạm biệt các đồng đội trước khi bay tới Italia để thực hiện thỏa thuận cho mượn. Trong hợp đồng cho mượn, MU cũng có kèm thêm điều khoản bán đứt trị giá 24,5 triệu bảng.

Mourinho muốn Tottenham mua thêm tiền đạo

Mặc dù hàng công là tương đối dày nhưng HLV Jose Mourinho vẫn yêu cầu Tottenham mua thêm 1 tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hiện cả Son Heung Min và bản hợp đồng mới Gareth Bale đều đang dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Đó là lý do khiến "Người đặc biệt" cảm thấy lo lắng cho hiệu suất ghi bàn của hàng tấn công.

Thầy cũ khuyên Shaqiri rời Liverpool

Cựu HLV trưởng ĐT Thụy Sỹ, ông Ottmar Hitzfeld đã lên tiếng khuyên cậu học trò cũ Xherdan Shaqiri rời Liverpool càng sớm càng tốt. Theo vị chiến lược gia kỳ cựu người Đức, Shaqiri xứng đáng với một suất đá chính hơn là vai trò dự bị lâu dài tại Liverpool.

    Bình Luận