Neymar - PSG tiếp tục bùng nổ: 4 bàn rực rỡ, vùi dập "vua" Scotland

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, PSG - Celtic, giao hữu CLB 2020) PSG chạy đà cho những lượt đấu quan trọng ở Champions League sắp tới. Vậy nên, đoàn quân của HLV Tuchel thi đấu quyết tâm với Celtic, dù chỉ là ở một trận giao hữu.

Video trận PSG - Celtic

PSG đang tích cực chuẩn bị cho tứ kết Champions League vào tháng 8. Do giải Ligue 1 đã kết thúc sớm vì Covid-19, nên đội bóng thành Paris từ lâu không được thi đấu đỉnh cao. Vì vậy, trận giao hữu với Celtic (ĐKVĐ giải Scotland) là cách để đoàn quân của HLV Thomas Tuchel duy trì cảm giác bóng.

Neymar - PSG tiếp tục bùng nổ: 4 bàn rực rỡ, vùi dập "vua" Scotland - 1

Mbappe (áo thẫm) tỏa sáng trước Celtic

PSG có cú chạy đà không thể hoàn hảo hơn. Ngay phút đầu tiên, siêu sao Kylian Mbappe đã chọc thủng lưới đội bóng Scotland. Và nhờ có bàn thắng từ rất sớm, nhà vô địch nước Pháp trở nên thảnh thơi hơn rất nhiều. Đến phút 25, tỷ số đã là 2-0 với pha lập công của siêu sao Neymar Junior.

Sau giờ nghỉ, PSG thay đổi hàng loạt nhân sự. Và ở ngay phút 48, Ander Herrera đã mang về bàn thắng thứ ba cho gã nhà giàu thành Paris. Đến phút 67, Pablo Sarabia chính thức ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG.

Vào ngày 25/7 tới đây, PSG sẽ có trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp với St. Etienne. Và với chiến thắng 4-0 trước Celtic, thầy trò HLV Tuchel đã có thể tự tin bước vào trận đấu.

Tỷ số chung cuộc: PSG 4-0 Celtic (H1: 2-0)

Ghi bàn

PSG: Mbappe 1', Neymar 25', Ander Herrera 48', Pablo Sarabia 67'

Đội hình thi đấu

PSG: Navas, Kehrer, Marquinhos, Thiago Silva, Bakker, Di Maria, Gueye, Paredes, Neymar, Icardi, Mbappe

Celtic: Bain, Jullien, Ajer, Taylor, Frimpong, Bitton, McGregor, Elyounoussi, Ntcham, Christie, Edouard

    Bình Luận