Tiết lộ của báo Marca: Cavani sẽ rời PSG sau ngày 30/6

Trái ngược với tin đồn cho là Edinson Cavani sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 tháng để thi đấu cho PSG tại những đấu trường còn lại của mùa giải, mới đây tờ Marca lại khẳng định rằng, tiền đạo người Uruguay sẽ rời PSG sau ngày 30/6 tới. Đó chính là ngày anh hết hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp.
Tiết lộ của báo Marca: Cavani sẽ rời PSG sau ngày 30/6

Lịch thi đấu Ligue 1

Đây là thông tin rất bất ngờ bởi mới đây thôi, GĐTT Leonardo còn tự tin khẳng định chuyện Cavani đã đồng ý ở lại PSG theo một thỏa thuận gia hạn ngắn ngày (cho đến khi mùa 2019/20 chính thức kết thúc, tức là muộn nhất vào 23/8, ngày diễn ra trận chung kết Champions League). Tuy nhiên, với thông tin mới nhất vừa được tờ Marca đưa ra, xem như PSG chắc chắn sẽ không có Cavani ở đấu trường Champions League. 

Dĩ nhiên việc mất chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của mình, người đã ghi 200 bàn thắng kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2013 sẽ là tổn thất lớn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dù họ vẫn còn “súng hai nòng” Neymar & Mbappe. Công bằng mà nói, PSG vẫn cần một trung phong có nhiều kinh nghiệm và chơi đầu giỏi như Cavani để giải quyết những tình huống tấn công bóng bổng. Song có lẽ Cavani vẫn quyết tâm rời khỏi PSG và có thể do đã có thỏa thuận ngầm với CLB khác. 

Ngoài tin xấu nói trên, PSG còn mất thêm một cầu thủ quan trọng khác là Thomas Meunier. Hậu vệ phải này cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới và đã ký hợp đồng với Dortmund. Đó là chưa kể thông tin trung vệ Thiago Silva cũng rục rịch ý định chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp để tìm kiếm thử thách mới tại Arsenal. 

Rõ ràng, nếu cùng lúc mất đi ba nhân tố quan trọng này, chắc chắn sức mạnh của PSG sẽ suy giảm ở những trận đấu còn lại của mùa giải 2019/20.

XEM THÊM

Để Neymar đoàn tụ Messi ở Barca, PSG sẽ phải hối tiếc

Chủ tịch PSG 'thả thính' với Ronaldo

PSG có thể mua đứt Icardi vào cuối tháng này

    Bình Luận