Neymar tái xuất cuối tháng 5, kịp dự World Cup 2018

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar cho biết anh có thể sẽ trở lại thi đấu vào nửa cuối tháng 5. Như vậy, chân sút đang khoác áo Barca chắc chắn kịp phục hồi để dự World Cup 2018.
Neymar tái xuất cuối tháng 5, kịp dự World Cup 2018
Ngôi sao người Brazil chia sẻ: "Chưa có thời điểm cụ thể, tôi vẫn còn một đợt kiểm tra nữa, nếu tôi không nhầm là vào ngày 17/5. Sau đó, tùy thuộc kết quả phục hồi chấn thương. Tôi hy vọng tôi không phải ngồi nhà xem World Cup. Tôi có đủ thời gian để chuẩn bị, chấn thương tôi gặp phải đang phục hồi tốt".

Neymar dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở trận đấu giữa PSG và Marseille hồi thượng tuần tháng 2. Tuyển thủ Brazil bị trẹo mắt cá chân phải sau pha tranh chấp bóng với tiền vệ Bouna Sarr của Marseille. Vì chấn thương này, Neymar đã vắng mặt tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real.

Tuy vắng mặt trong thời gian qua, nhưng các đồng đội đã giúp Neymar có những danh hiệu đầu tiên tại Pháp. Đó là chiếc cúp Liên đoàn và chức vô địch Ligue 1. Ngoài ra, với tiến triển phục hồi như hiện tại, Neymar sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Tại giải đấu này, Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục cúp vàng vào ngày 17/6 với trận gặp Thụy Sĩ. Sau đó, Selecao sẽ lần lượt chạm trán 2 đội còn lại tại bảng đấu là Costa Rica và Serbia.

    Bình Luận