Nice tiến sát đến Schneiderlin

Nhiều khả năng Nice sẽ sở hữu được trung vệ dày dạn kinh nghiệm Morgan Schneiderlin với một mức giá rất rẻ (chỉ 2 triệu bảng) từ Everton ngay khi TTCN Hè mở cửa. Thông tin này vừa được tờ L’Equipe đưa tin.
Nice tiến sát đến Schneiderlin

Thật ra, câu chuyện Schneiderlin trở lại Ligue 1 đã được nhắc đến và bản thân hậu vệ 30 tuổi này cũng mong ngày ấy sớm đến, sau khi trải qua quãng thời gian chơi bóng ở Premier League cho Southampton, M.U và hiện tại là Everton - nơi anh đã có 73 trận ra sân cho đội bóng chủ sân Goodison Park.

Song, tuy vẫn còn hợp đồng với Everton đến tháng 6/2021, đồng thời hiện hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần nhưng có vẻ ngày Schneiderlin chia tay Everton đã đến. Có thể khẳng định điều này bởi hiện HLV Carlo Ancelotti không còn tính anh trong kế hoạch của CLB do hậu vệ này vừa phẫu thuật đầu gối hồi tháng 2 và vẫn cần thời gian để dưỡng thương.

Dù vậy, chủ tịch Nice, ông Jean-Pierre Rivre thì lại rất kết Schneiderlin và xem anh như một phần quan trọng cho mục tiêu giúp Nice tăng cường sức mạnh đội bóng. Quan điểm của phía Nice về thương vụ Schneiderlin cũng khá rõ ràng rằng, họ đã thành công khi sắp ký được hợp đồng với một hậu vệ nhiều kinh nghiệm và từng có 15 lần khoác áo ĐT Pháp bằng một cái giá không thể rẻ hơn (chỉ 2 triệu bảng).

Nice không tính toán sai, vì Everton từng bỏ ra đến 24 triệu bảng vào năm 2017 để mua Schneiderlin từ M.U. Họ cũng từng muốn bán Schneiderlin với mức giá 7 triệu bảng khi anh chưa dính chấn thương.

XEM THÊM

Để Neymar đoàn tụ Messi ở Barca, PSG sẽ phải hối tiếc

Chủ tịch PSG 'thả thính' với Ronaldo

PSG có thể mua đứt Icardi vào cuối tháng này

    Bình Luận