Tin HOT bóng đá sáng 14/7: Man City muốn giữ chân Pep Guardiola dài hạn

Bản tin HOT bóng đá sáng 14/7: Ngay sau khi kháng cáo án phạt của UEFA thành công, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã tỏ ra rất tức giận

Man City trắng án, chủ tịch La Liga phẫn nộ

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã tỏ ra rất tức giận khi Man City thoát án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa của UEFA. Phát biểu trên Twitter, ông đã lên tiếng chỉ trích Tòa án trọng tài thể thao (CAS). “Chúng ta phải đánh giá lại xem liệu CAS có phải là nơi thích hợp để thực hiện việc kháng cáo các quyết định của một tổ chức bóng đá hay không. CAS không phải là tổ chức đạt tiêu chuẩn”. 

Tin HOT bóng đá trưa 14/7: Man City trắng án, chủ tịch La Liga phẫn nộ - 1

Javier Tebas

Arsenal gặp vấn đề lớn

Đây là nhận định của Paul Merson sau khi ông chứng kiến trận Arsenal để thua Tottenham hôm 12/7 vừa qua. Theo cựu danh thủ người Anh, đội chủ sân Emirates đang gặp vấn đề lớn khi các hậu vệ không thể chuyền bóng tử tế trong phạm vi 5 mét. 

Con trai Ronaldo bị cảnh sát điều tra

Trong một đoạn video được người bác ruột Elma đăng tải trên mạng xã hội, con trai của Cristiano Ronaldo là Ronaldo Jr đã tự lái xe mô tô nước trên một hòn đảo phía nam Madeira. Theo quy định của Bồ Đào Nha, chỉ người trưởng thành sở hữu bằng lái mới được lái moto nước. Phía cảnh sát biển nước này xác nhận đang tiến hành điều tra vụ việc. 

MU đón vị khách đặc biệt trong ngày chia điểm

Sir Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài sân Old Trafford rạng sáng nay để theo dõi trận đấu giữa MU và Southampton. Đây là lần đầu tiên cựu HLV người Scotland xuất hiện kể từ khi các giải bóng đá khởi tranh trở lại sau đại dịch Covid-19. 

Man City muốn giữ chân Pep Guardiola dài hạn

Theo tờ Mirror của Anh, Man City đang bắt tay vào việc giữ chân HLV Pep Guardiola với một bản hợp đồng mới sau khi kháng án phạt của UEFA thành công. Hiện tại, ông thầy người Tây Ban Nha đang hưởng mức lương 20 triệu bảng/mùa tại sân Etihad và hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày tháng 6/2021.

Tin HOT bóng đá trưa 14/7: Man City trắng án, chủ tịch La Liga phẫn nộ - 2

Pep Guardiola

Balotelli chắc chắn rời Brescia

Theo báo chí Italia, “siêu quậy” Mario Ballotelli chắc chắn sẽ rời Brescia sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện tại, cầu thủ này đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil và Mỹ. Trước đó, Balotelli đã xích mích với CLB chủ quản và thậm chí còn bị Brescia cấm tới sân tập.

Arsenal sắp bán trung vệ

Theo tin từ báo chí Đức, hậu vệ Konstantinos Mavropanos đang chuẩn bị kiểm tra y tế tại CLB VfB Stuttgart. Trước đó, cầu thủ này chơi dưới dạng cho mượn trong màu áo Nurnberg trong mùa giải vừa qua. Mavropanos gia nhập Arsenal hồi năm 2018 nhưng không chứng tỏ được nhiều do liên tục chấn thương nặng.

Frank Lampard vẫn tự tin

Sau khi nhận thông tin Man City vẫn được dự cúp C1 mùa sau, HLV Lampard vẫn tỏ ra rất tự tin về cơ hội của Chelsea. “Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến vấn đề này lắm. Tôi nghe được thông tin đó vào buổi sáng nay. Tôi không thấy có gì liên quan tới các trận đấu của Chelsea. Chúng tôi còn vài trận đấu nữa và sẽ cố gắng thắng để giành vé dự cúp C1”.

Eden Hazard khoe xe mới

Trong buổi tập sáng ngày 14/7 của Real Madrid, Eden Hazard đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi tới sân bằng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ. Chiếc xe có trị giá khoảng 500.000 bảng (trước thuế) có thể đạt vận tốc cực đại lên tới 350 km/h và chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

    Bình Luận