PSG đại hủy diệt 9 bàn ngày trở lại, Neymar ghi siêu phẩm solo

PSG đã trở lại thi đấu sau một thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19, và họ bùng nổ với thắng lợi rất đậm.

  

Diễn biến trận giao hữu Le Havre - PSG

Paris Saint-Germain đã không thể kết thúc trọn vẹn mùa giải Ligue 1 2019/20 mặc dù vẫn được trao chức vô địch, do chính phủ Pháp quyết định cho dừng mùa bóng ngay lập tức trong bối cảnh dịch Covid-19 leo thang. Trận cuối cùng PSG thi đấu là trận thắng Dortmund hồi tháng 3 để vào tứ kết Champions League, việc nghỉ quá lâu sẽ ảnh hưởng tới phong độ cầu thủ.

PSG đại hủy diệt 9 bàn ngày trở lại, Neymar ghi siêu phẩm solo - 1

Neymar và Mbappe ghi bàn trong ngày PSG thi đấu trở lại sau 4 tháng

Sau khi chính phủ Pháp "bật đèn xanh" cho bóng đá được thi đấu trở lại tại Pháp và thậm chí cho khán giả tới sân, PSG đã có trận giao hữu đối đầu CLB Le Havre đang thi đấu ở Ligue 2. Trận đấu chứng kiến 5.000 khán giả tới sân theo dõi, nhưng đây không phải trận đầu tiên ở nước Pháp cho khán giả vào sân chứ chưa nói tới Tây Âu, bởi trước đó 1 ngày đã có một trận giao hữu khác của CLB Caen đã mở cửa các khán đài.

Le Havre không phải đối thủ của PSG nên đây là một trận đấu hết sức một chiều. Chỉ mất 7 phút để đội khách vượt lên với bàn thắng của Mauro Icardi, người sau đó hoàn tất cú đúp ở phút 19. Neymar nâng tỷ số lên 3-0 sau một pha solo và đánh lừa cả hậu vệ và thủ môn Le Havre rất đẹp mắt, trước khi ghi bàn từ chấm 11m ở phút 43. Xen giữa đó là một bàn thắng của Kylian Mbappe.

Toàn bộ đội hình PSG được thay ra trong giờ giải lao nhưng hiệp 2 họ vẫn ghi bàn chẳng khó gì. Pablo Sarabia ghi một cú đúp trong khi Idrissa Gueye và Arnaud Kalimuendo mỗi người góp 1 bàn để ấn định chiến thắng 9-0.

Ngoài Le Havre, PSG còn đấu giao hữu CLB Waasland-Beveren đến từ Bỉ vào rạng sáng 18/7 (giờ Việt Nam) và gặp Celtic (Scotland) rạng sáng 22/7. Sau đó PSG sẽ lần lượt đấu 2 trận chung kết quốc gia, gặp Saint-Etienne ở Coupe de France (25/7) và Lyon ở Coupe de La Ligue (1/8), trước khi đấu Atalanta đêm ngày 13/8 ở tứ kết Champions League.

Tỷ số trận đấu: Le Havre 0-9 PSG (hiệp 1: 5-0).

Ghi bàn: Icardi 7' 19', Neymar 22' 43', Mbappe 29', Gueye 50', Sarabia 52' 61', Kalimuendo 59'

    Bình Luận