PSG đạt thỏa thuận cá nhân với Weigl

PSG vẫn đang miệt mài bổ sung một tiền vệ trung tâm trám vào chỗ của Thiago Motta cho mùa giải mới. Và kế hoạch sở hữu Julian Weigl đã tiến một bước dài khi PSG thuyết phục thành công cầu thủ 22 tuổi gia nhập sân Công viên các hoàng tử.
PSG đạt thỏa thuận cá nhân với Weigl
Bản thân Weigl đã đồng ý đến, tuy nhiên, PSG vẫn còn phải thuyết phục được Dortmund khi đội bóng Đức đang đòi tới 50 triệu euro. 

“Hiện tại, chúng tôi có thuận lợi lớn khi Weigl đồng ý gia nhập PSG. Song, mọi thứ vẫn đang trong vòng thương thảo. Dường như phía Dortmund vẫn chờ việc hoàn tất vụ mua Alex Witsel. Tất nhiên, PSG sẽ không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tiền vệ tài năng này”, GĐTT Antero Henrique của PSG cho biết. Dù sao việc Dortmund sắp hoàn tất vụ mua tiền vệ người Bỉ Witsel cũng đồng nghĩa họ sẽ bán Weigl. Cầu thủ này được chính HLV Tuchel phát hiện và rèn giũa trong màu áo Dortmund cách đây 3 mùa. Tại Bundesliga 2017/18, anh ghi 1 bàn trong 25 trận và được ví như Sergio Busquets của bóng đá Đức.

Xem ra, ngày Weigl cập bến Paris không còn xa. Tuchel sắp có tiền vệ mà ông khao khát. Weigl được đánh giá là một tiền vệ trung tâm chuẩn với khả năng chuyền ngắn và xuyên tuyến chính xác cũng như giữ bóng “không ai đoạt được”. Weigl còn đi vào lịch sử bóng đá Đức vào ngày 14/5/2016. Trong trận hòa Cologne 2-2, anh đã chạm bóng 218 lần và vượt qua kỷ lục mà Xabi Alonso đã lập trước đó cùng Bayern Munich (216 lần). Không một cầu thủ nào tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu làm được điều này trong suốt một thập kỷ qua.

PSG vẫn chưa từ bỏ Kante
Kể cả chiêu mộ thành công Weigl thì kế hoạch của PSG luôn không thay đổi khi ưu tiên vẫn dành cho N’Golo Kante. Theo báo chí Anh, dù cách đây không lâu, tiền vệ người Pháp đã hủy bỏ cuộc hẹn với lãnh đạo PSG, thì chủ tịch Nasser al-Khelaifi vẫn cố gắng thuyết phục Kante thay đổi quan điểm. “Kante là mục tiêu ưu tiên của chúng tôi. PSG vẫn sẽ kiên trì với chuyên gia đánh chặn này”, chủ tịch Al-Khelaifi nhấn mạnh.
    Bình Luận