SỐC, Neymar nguy cơ bị treo giò hết năm 2020: Lộ thêm bằng chứng "thép"

Tờ Cadena SER của Tây Ban Nha tiết lộ thêm bằng chứng cho thấy Neymar liên tục xúc phạm hậu vệ của Marseille.

  

Bằng chứng mới cho thấy Neymar thóa mạ Sakai không chỉ một lần:

Trận đấu giữa PSG và Marseille đã kết thúc cách đây 17 ngày nhưng dư âm chưa hề lắng xuống. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Marseille với bàn thắng duy nhất của Thauvin. Tuy nhiên, điều đó không đáng chú ý bằng việc trọng tài phải rút ra 5 thẻ đỏ ở cuối trận trong đó có ngôi sao Neymar của PSG vì hành vi đánh nguội. 

SỐC, Neymar nguy cơ bị treo giò hết năm 2020: Lộ thêm bằng chứng "thép" - 1

Neymar tranh cãi với cầu thủ Marseille và bị truất quyền thi đấu

Tiền đạo người Brazil bị treo giò 2 trận cùng 1 trận đang ở dạng án treo (sẽ cộng vào nếu nhận 1 thẻ vàng trong 10 trận sắp tới) và đã thụ án xong. Neymar mới ra sân tại Ligue 1 hồi cuối tuần trước.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi Marseille tiếp tục kiện lên Ủy ban kỷ luật của giải VĐQG Pháp về việc Neymar có hành vi phân biệt chủng tộc, miệt thị người đồng tính, cũng như xúc phạm tới chính giải đấu.

Tờ Cadena SER của Tây Ban Nha mới đây tung ra đoạn băng hình cho thấy Neymar đã thóa mạ hậu vệ Hiroki Sakai không chỉ một lần trong trận đấu. Đoạn băng hình cho thấy Sakai hoàn toàn không có ý tranh cãi với Neymar. Cầu thủ người Nhật Bản còn tươi cười và còn ra hiệu cho số 10 của PSG bình tĩnh lại.

Thế nhưng, Neymar liên tục dùng những lời lẽ thô tục bằng tiếng Tây Ban Nha hướng về phía hậu vệ của Marseille. Trong lúc nổi nóng, Neymar thậm chí còn thóa mạ cả giải đấu. Một điều khá buồn cười là Neymar gọi Sakai là “Gã Trung Quốc”, nhưng hậu vệ này lại là người Nhật Bản.

SỐC, Neymar nguy cơ bị treo giò hết năm 2020: Lộ thêm bằng chứng "thép" - 2

Lộ thêm bằng chứng cho thấy Neymar liên tục thóa mạ hậu vệ Sakai của Marseille

Theo nguồn tin của Cadena SER, tiền đạo người Brazil sẽ có phiên điều trần trước Ủy bản kỷ luật của Ligue 1 về hành vi nói trên. Trong phiên điều trần này, Neymar phải giải thích hành vi miệt thị người đồng tính khi tranh cãi cùng Alvaro Gonzalez trong cùng trận đấu. 

Nếu như bị kết luận có tội, Neymar có thể phải nhận án phạt lên tới 20 trận vì những hành vi kể trên. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Brazil sẽ "ngồi chơi xơi nước" tới hết năm 2020 và thậm chí là cả tháng đầu tiên của năm 2021. Hiện tại, Ligue 1 mới trải qua 5 vòng và theo dự kiến, vòng 25 của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 14/2/2021.

    Bình Luận