Tin HOT bóng đá sáng 19/7: Lingard bất ngờ được MU đảm bảo tương lai

Bản tin cập nhật bóng đá sáng 19/7: Tiền vệ người Anh, Jesse Lingard tưởng như đã không còn chỗ đứng tại MU sau màn trình diễn thất vọng ở mùa giải năm nay.

Jesse Lingard được MU đảm bảo tương lai

Mới đây, HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận việc MU sẽ bán Jesse Lingard vào cuối mùa giải. Lingard đã có lần đầu tiên được ra sân tại Premier League kể từ đầu tháng 2 trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace tại Selhurst Park. Tiền vệ người Anh vào sân để thế chỗ của Mason Greenwood phút thứ 63.

Tin HOT bóng đá sáng 19/7: Lingard bất ngờ được MU đảm bảo tương lai - 1

Lingard vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Solskjaer

"Jesse là một phần của đội bóng này và anh ấy đang tập luyện rất chăm chỉ" - HLV Solskjaer chia sẻ. "Anh ấy xứng đáng có cơ hội được ở lại và chúng tôi hiểu rõ tài năng của Lingard. Mọi người trong đội đều biết sự đặc biệt của Lingard và anh ấy cũng biết rằng đội bóng luôn trân trọng anh ấy" - thuyền trưởng MU nói thêm.

Nhiều khả năng, Lingard sẽ được ông thầy Solskjaer sử dụng ở trận gặp Chelsea tại trận bán kết Cúp FA tới đây.

Chelsea săn đón ngôi sao của West Ham

Chelsea đang liên hệ với West Ham về trường hợp của tiền vệ tài năng Declan Rice. The Blues coi Rice là mục tiêu theo đuổi hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi bộ đôi Kante - Jorginho nhiều khả năng sẽ bị bán do không phù hợp với triết lý của HLV Frank Lampard.

Sheffield vẫn muốn giữ Dean Henderson

HLV của Sheffield, ông Chris Wilder đã thừa nhận rằng MU đang đàm phán với đội bóng của ông để chốt tương lai thủ thành Dean Henderson. Cụ thể, "Quỷ Đỏ" muốn đưa Henderson sớm trở lại Old Trafford trong mùa hè này nhằm cạnh tranh vị trí số 1 với De Gea. Trong khi Sheffield đã nhanh chóng có được chữ ký thủ môn mới Wes Foderingham từ Rangers nhưng họ vẫn muốn giữ chân Dean Henderson bằng một bản hợp đồng cho mượn thêm 1 mùa giải.

Arsenal được "mách nước" mua lại cựu ngôi sao Liverpool

Cựu ngôi sao của Arsenal, Martin Keown đang thúc giục đội bóng cũ của mình nhanh chóng chiêu mộ tiền đạo Danny Ings của Southampton. Keown cho rằng Ings sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pierre-Emerick Aubameyang nếu chân sút người Gabon rời Emirates trong mùa hè này.

Ings từng gây thất vọng lớn tại Liverpool dù được đánh giá khá cao. Tiền đạo 28 tuổi chỉ thực sự tìm lại được phong độ khi gia nhập Southampton.

"Hiện tượng" của Premier League được nhiều đội bóng theo đuổi

Tiền vệ của Norwich, Todd Cantwell đang là cái tên đáng chú ý nhất của "Chim hoàng yến" khi đội bóng này phải xuống hạng. Dù Norwich không còn cơ hội chơi bóng tại Premier League mùa sau nhưng với tài năng đặc biệt của mình, Cantwell đang được nhiều đội bóng tầm trung bình khá tại Ngoại hạng Anh liên hệ.

Daily Mail thậm chí còn cho biết nhà cựu vô địch Manchester City cũng là một trong số các đội bóng mong muốn có được chữ ký của tiền vệ 22 tuổi.

    Bình Luận