Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 2/6: Arsenal mất bộn tiền vì Coutinho

Bản tin bóng đá trưa 2/6: Theo Marca, Arsenal sẽ phải trả 9 triệu bảng nếu muốn mượn tiền vệ Philippe Coutinho trong 1 mùa giải.

Arsenal mất bộn tiền vì Coutinho. Theo Marca, Arsenal sẽ phải trả 9 triệu bảng nếu muốn mượn tiền vệ Philippe Coutinho trong 1 mùa giải hoặc trả 71 triệu bảng để mua đứt tiền vệ này từ Barcelona. Hiện tại, Coutinho đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng đội bóng Đức không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt.

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 2/6: Arsenal mất bộn tiền vì Coutinho - 1

Arsenal đang muốn chiêu mộ Coutinho

Thầy của Werner lo ngại. HLV  Julian Nagelsmann của RB Leipzig tỏ ra lo ngại về khả năng ra đi của Timo Werner. Theo nhà cầm quân trẻ tuổi này, Werner rời Leipzig cũng giống với việc Robert Lewandowski chia tay Bayern Munich. Mùa này, Werner có 25 bàn thắng tại Bundesliga, kém Lewandowski 4 bàn.

Juventus tính mua sao trẻ. Tờ Tutto Sports tiết lộ, Juventus là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 20 tuổi người Albania là Marash Kumbulla (Hellas Verona). Cầu thủ này được Verona định giá 30 triệu euro. Ngoài Juventus còn có nhiều đội để ý tới Kumbulla là Napoli, Lazio, Fiorentina, MU, Tottenham, Everton, Chelsea, PSG...

Gặp khó vụ Pjanic, Barca chuyển hướng. Barcelona bất ngờ quay lại với thương vụ Fabian Ruiz (Napoli) nếu như không thể thuyết phục Juventus nhả Miralem Pjanic. Giao kèo của Ruiz với Napoli còn thời hạn tới tháng 6/2023. Theo chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng gán tiền vệ Arthur như một phần của bản hợp đồng.

Liverpool tiếp tục cho sao trẻ đi học việc. Liverpool đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng cho mượn của Rhian Brewster và Harry Wilson cho đến khi mùa giải này kết thúc, theo Telegraph. Hiện Brewster đang được cho mượn ở Swansea, trong khi Wilson đang chơi cho Bournemouth, với bản hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Arsenal vẫn chưa mời Aubameyang gia hạn. Tình hình tương lai tại Arsenal của Pierre-Emerick Aubameyang đang trở nên rất đáng chú ý khi tiền đạo người Gabon sắp hết hợp đồng với “Pháo thủ” vào năm 2021. Mới đây nhà báo Julien Laurens người Pháp đã tiết lộ trên ESPN rằng Arsenal thậm chí còn chưa chủ động mời Aubameyang gia hạn tính đến lúc này, tức có khả năng Arsenal sẽ phải bán Aubameyang với giá rẻ ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020 nếu không muốn mất trắng.

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 2/6: Arsenal mất bộn tiền vì Coutinho - 2

Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal

Một loạt cầu thủ ở Bundesliga bị “điều tra”. LĐBĐ Đức mới đây đã ra thông báo họ sẽ điều tra hành động của các cầu thủ Jadon Sancho, Achraf Hakimi, Marcus Thuram và Weston McKennie sau vòng đấu cuối tuần qua của Bundesliga.

Cả 4 đều đã có những hành động ủng hộ công lý thực thi sau cái chết của George Floyd, một người da đen tại Mỹ được cho là đã bị cố sát bởi cảnh sát. LĐBĐ Đức có quy chế phải điều tra các hành vi có liên quan đến chính trị trên sân bóng đá, nhưng dự kiến họ sẽ chỉ làm việc này lấy lệ và để yên cho các cầu thủ kia.

Guardiola không thích Semedo. Theo báo giới Bồ Đào Nha, hậu vệ phải Nelson Semedo muốn gia nhập Man City nhưng cơ hội của anh là không lớn bởi Pep Guardiola có vẻ không ấn tượng lắm với khả năng của anh. Lý do được cho là bởi Semedo tấn công rất kém hiệu quả khi thi đấu cho Barca, với thông số thậm chí còn tệ hơn cả Aaron Wan-Bissaka ở MU dù Wan-Bissaka đá cho một CLB kiểm soát bóng ít hơn Barca.

Barca hỏi mua Tonali. Đích thân chủ tịch của CLB Brescia là ông Massimo Cellino đã tiết lộ rằng Barcelona và Paris Saint-Germain đã tiếp cận ông và hỏi mua tiền vệ trẻ tuổi nhưng tài hoa Sandro Tonali. Tuy nhiên ông cho biết mình không có ý định bán Tonali ra nước ngoài và khả năng là anh sẽ đến với Juventus hoặc Inter Milan.

Partey họp đàm phán hợp đồng với Atletico. Theo tiết lộ từ báo chí TBN, Thomas Partey đã bước vào một cuộc đàm phán hợp đồng mới với Atletico Madrid và Atletico được dự báo sẽ gặp khó khăn. Lý do là bởi Partey đang được Arsenal quan tâm và tiền vệ này đang dùng Arsenal để gây sức ép buộc Atletico tăng lương cho anh.

    Bình Luận