Tin HOT bóng đá sáng 24/7: Shearer muốn Greenwood phá kỷ lục của mình

Bản tin bóng đá sáng 24/7: Alan Shearer vẫn đang giữ kỷ lục ghi bàn Premier League nhưng ông cho biết mình muốn Mason Greenwood phá kỷ lục đó.

Shearer muốn Greenwood phá kỷ lục của mình. Tiền đạo huyền thoại Alan Shearer mới đây đã bày tỏ sự nể trọng của ông với tài năng của Mason Greenwood và cho rằng tiền đạo trẻ của MU có thể phá kỷ lục của ông để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Premier League. “Tôi thấy một siêu sao tiềm năng, một chân sút uy lực có thể đá cả hai chân và tung cú sút rất nhanh khiến thủ môn không kịp đỡ. Trong 12 hay 13 năm nữa, chúng ta có thể sẽ nói về Greenwood là tay săn bàn số 1 trong lịch sử Premier League”, Shearer nói.

Tin HOT bóng đá sáng 24/7: Shearer muốn Greenwood phá kỷ lục của mình - 1

Mason Greenwood

Man City đàm phán về Ferran Torres. Theo đài phát thanh Cadena SER, người đại diện của Man City đang nói chuyện với phía Valencia về tương lai của ngôi sao chạy cánh Ferran Torres. Được biết City sẽ cho Valencia nhận cầu thủ Yangel Herrera kèm theo tiền mặt, nhưng khúc mắc giờ là Valencia muốn mượn lại Torres 1 mùa giải. Torres đã chơi rất hay trong màu áo Valencia và vô địch châu Âu lứa U17 & U19 với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất.

Premier League có thể cho 3 đội đá muộn đầu mùa sau. Theo Telegraph, ban tổ chức Premier League sẽ cân nhắc việc cho phép MU, Man City và Wolverhampton được khởi tranh Premier League muộn hơn các đội khác trong trường hợp họ tiến sâu ở cúp châu Âu. MU và Wolves đang dự Europa League còn Man City đá Champions League.

Maldini tới gặp Brescia đưa Tonali về AC Milan. Theo báo giới Italia, Paolo Maldini đang xúc tiến khẩn trương vụ AC Milan đưa về tiền vệ Sandro Tonali từ Brescia để tránh Inter Milan phá đám. Tonali được cho là có mức giá khoảng 30 triệu euro và mặc dù Inter có thể trả nhiều hơn thế, anh lại là một fan của AC Milan và đã từng nói về ước muốn gia nhập CLB.

Leeds công bố vụ mua thủ môn. Không lâu sau khi vô địch Championship, Leeds United đã công bố bản hợp đồng mua thủ môn Illan Meslier từ Lorient với thời hạn 3 năm. Meslier thực tế đã bắt cho Leeds cả mùa vừa qua dưới dạng cho mượn và có phong độ rất cao, lọt lưới chỉ 35 bàn trong 46 trận và đã giữ sạch lưới ở 7/10 trận gần nhất, nên thương vụ thực chất chỉ là mua đứt.

    Bình Luận