Tin HOT bóng đá trưa 23/7: Mbappe khẳng định tương lai với PSG

Tin HOT bóng đá trưa 23/7: Giám đốc điều hành Inter Milan, ông Capppe Marotta đã xác nhận đang trong các cuộc đàm phán với MU về thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez.

Giám đốc điều hành Inter muốn giữ chân "người thừa" MU

Giám đốc điều hành Inter Milan, ông Capppe Marotta mới đây đã xác nhận rằng ông đang trong các cuộc đàm phán với Man United về thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile được Inter đánh giá cao và đại diện Serie A muốn "Quỷ Đỏ" tiếp tục để Sanchez ở lại Italia, ít nhất là trong mùa giải sắp tới.

Tin HOT bóng đá trưa 23/7: "Sếp lớn" Inter yêu cầu MU nhả Alexis Sanchez - 1

Sanchez đang chơi tương đối nổi bật tại Inter dưới dạng cho mượn

Tottenham tự tin giữ chân thành công "phát hiện" của Mourinho

Trung vệ Japhet Tanganga được cho là sẽ ký hợp đồng gia hạn với Tottenham trong mùa hè này. Theo tờ London Standard, hợp đồng hiện tại của Tanganga sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới nhưng trung vệ sinh năm 1999 gần như đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng mới với "Gà trống". 

Tanganga là một trong những "phát hiện" mới của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay. Tài năng trẻ người Anh đang từng bước trở thành cái tên đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự Tottenham thời điểm này.

Arsenal tiến hành gia hạn hợp đồng với Aubameyang

Arsenal hy vọng sẽ thuyết phục được chân sút Pierre-Emerick Aubameyang ở lại với một lời đề nghị đầy sức nặng. Tờ Telegraph đưa tin Arsenal đang chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương lên tới 250.000 bảng/ tuần dành cho "sát thủ" người Gabon. Dù vẫn còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại nhưng khả năng ra đi của ngôi sao 31 tuổi là khá cao khi cả Barca và Real đều không giấu giếm ý định chiêu mộ chân sút này.

SAO Man City khẳng định sẽ "cháy hết mình" trong cuộc tiếp đón Real Madrid

Dù chỉ cán đích thứ 2 sau Liverpool nhưng Manchester City được cho là sẽ sớm nguôi ngoai nỗi buồn bởi trước mắt họ đang là trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League gặp Real Madrid. Chân sút Raheem Sterling mới đây đã khẳng định Man City sẽ không bị lung lay tinh thần trước khi bước vào cuộc tiếp đón đối thủ vừa lên ngôi vô địch La Liga. 

Thắng lợi với tỷ số 2-1 tại Bernabeu cũng tiếp thêm sự tự tin lớn cho thầy trò Pep Guardiola ở trận lượt về này. Dẫu vậy, Sterling cũng cho rằng anh và các đồng đội sẽ không được phép chủ quan bởi trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì.

Atletico Madrid "hét giá" thủ môn số 1 trước mời gọi từ Chelsea

Atletico Madrid đã đưa ra phản ứng của mình trước việc đội bóng Anh, Chelsea liên tục mời gọi thủ thành số 1 - Jan Oblak tới Premier League chơi bóng. Tờ Daily Mail cho biết, Atletico Madrid yêu cầu điều khoản mua đứt dành cho Oblak vào khoảng 109 triệu bảng. 

Thủ thành 27 tuổi được đánh giá là nằm trong top 3 thủ môn hàng đầu thế giới lúc này. Tuy nhiên, anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại Atletico Madrid và đó là một lợi thế dành cho Chelsea.

Mbappe khẳng định tương lai với PSG

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kylian Mbappe đã khẳng định tương lai của mình với đội bóng thành Paris ít nhất là trong mùa giải tới. “Tôi vẫn đang ở đây (PSG) và muốn là một phần của trang sử mới. Tôi sẽ thi đấu cho PSG ở mùa giải tới và cố gắng giành được mọi danh hiệu có thể.

Tin HOT bóng đá trưa 23/7: "Sếp lớn" Inter yêu cầu MU nhả Alexis Sanchez - 2

Kylian Mbappe

Mourinho muốn gia cố hàng tiền vệ

Theo phóng viên Dave Hyter, chuyên gia săn tin chuyển nhượng của Tottenham thì đội bóng thành London đang muốn bổ sung thêm tiền vệ. Cái tên được hướng tới là Piere – Emile Hojberg của Southampton. Giá trị của thương vụ này khoảng 25 triệu bảng và Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Everton.

Milan tập trung mua tiền đạo

Theo báo chí Italia, AC Milan đang muốn hoàn tất hai bản hợp đồng mang tên Ante Rebic và Luka Jovic. Đội chủ sân San Siro muốn mua đứt tiền đạo người Croatia sớm hơn 1 năm so với giao kèo trước đây. Trong khi đó, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldidi đang cố thuyết phục Jovic giảm lương và rời Real Madrid chỉ sau 1 mùa giải.

Gareth Southgate thừa nhận gặp khó

HLV của ĐT Anh, Gareth Southgate thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa cầu thủ lên tuyển. “Thật khó khăn để chọn được một đội hình ưng ý nhất. Tất cả những ứng viên đều có những màn thể hiện xuất sắc. Tất cả đều đã có một mùa giải tuyệt vời và để lại nhiều điểm nhấn đáng chú ý”.

Luka Modric tiết lộ thời điểm rời Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Luka Modrid tiết lộ sẽ thi đấu cho Real Madrid tới hết tháng 7/2021, tức sau là sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Modric năm nay đã 35 tuổi nhưng vẫn là một nhân tố quan trọng của sân Bernabeu. Mới đây, khán giả tại quê nhà vừa bình chọn Luka Modric là cầu thủ Croatia xuất sắc nhất mọi thời đại.

    Bình Luận