Tin HOT bóng đá sáng 3/7: Hakimi chính thức gia nhập Inter Milan

Bản tin HOT bóng đá sáng 3/7: Inter Milan vừa chính thức có bản hợp đồng đầu tiên trong mùa giải 2020/21 với cái tên Achraf Hakimi.

Hakimi chính thức gia nhập Inter Milan

Inter Milan vừa chính thức có bản hợp đồng đầu tiên trong mùa giải 2020/21 với cái tên Achraf Hakimi. Sau khi hoàn thiện những thủ tục cuối cùng, Real Madrid và Inter Milan đồng loạt thông báo về thương vụ này. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng của Ý đã chi ra 40 triệu euro kèm thêm phụ phí 5 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Morocco.

Tin HOT bóng đá sáng 3/7: Hakimi chính thức gia nhập Inter Milan - 1

Inter Milan thông báo chiêu mộ thành công Hakimi

Bayern Munich thiệt quân trước chung kết cúp quốc gia Đức

Theo tin từ CLB Bayern Munich, tiền vệ Javi Martinez sẽ không dự trận chung kết cúp quốc gia Đức tới đây do dính chấn thương đùi. Trước đó, Thiago Alcatara cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên nhiều khả năng HLV Flick sẽ dùng cặp đôi tiền vệ trung tâm Kimmich – Goretzka. Đối thủ trong trận chung kết lần này của Bayern là Leverkusen. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h, ngày 5/7 tới.

MU mất thêm một sao mai

Sau khi để mất tài năng trẻ Angel Gomes, MU tiếp tục chia tay một tài năng trẻ khác là Largie Ramazani. Cầu thủ người Bỉ quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo tờ Daily Mail thì Ramazani có thể sẽ chuyển sang thi đấu tại giải hạng Hai của Tây Ban Nha.

Em trai Eden Hazard mặc áo số 10 của Dortmund

Sau khi Mario Gotze rời CLB, ban lãnh đạo của Borussia Dortmund quyết định trao chiếc áo số 10 cho tiền vệ Thorgan Hazard kể từ mùa tới. Cầu thủ này được biết tới là em trai của Eden Hazard, ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid. Chưa nổi tiếng như người anh nhưng Thorgan cũng đã chứng tỏ được phẩm chất của mình tại sân Signal Iduna Park và đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ này.

Con trai Simeone lập kỷ lục tại Serie A

Với bàn thắng vào lưới Bologna ở vòng 29 Serie A, Giovanni Simeone đã đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn đầy đủ 12 tháng của một năm. Những tay săn bàn cừ khôi của Serie A trước đó không thể lập thành tích này bởi giải đấu chưa bao giờ thi đấu vào tháng Bảy. Con trai của HLV Diego Simeone đang có mùa giải khá thành công với 10 pha lập công và 4 kiến tạo.

    Bình Luận