Tin HOT bóng đá trưa 2/7: MU xác nhận chia tay "nấm lùn" ngang bướng

Bản tin HOT bóng đá trưa 2/7: MU vừa chính thức xác nhận sẽ để tiền vệ Angel Gomes - ngôi sao trẻ chỉ cao 1,60m ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn khác.

MU chấp nhận mất trắng "Nấm lùn" Angel Gomes

Do không được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên, Angel Gomes đã quyết định chia tay Man Utd để tìm kiếm bến đỗ mới. BLĐ "Quỷ đỏ" thực tế đã rất nỗ lực giữ chân tiền vệ tấn công mới 19 tuổi với không dưới 1 lần đề nghị anh gia hạn hợp đồng. "Ngọc thô" người Anh chỉ cao 1,60m này vừa chính thức rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi giao kèo đã hết hiệu lực.

Tin HOT bóng đá trưa 2/7: MU xác nhận chia tay "nấm lùn" ngang bướng - 1

Angel Gomes rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do

"Manchester United có thể xác nhận Angel Gomes đã quyết định không kí hợp đồng mới và chia tay CLB. Tất cả các thành viên của Manchester United đều muốn chúc Angel sẽ giành được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai, đồng thời cảm ơn vì những đóng góp của anh cho CLB", trích thông báo từ trang chủ MU.

Messi mâu thuẫn BLĐ Barca, được sếp lớn mở đường hồi hương tái hợp đội bóng mơ ước

Chia sẻ trên TNT Sports, ông Cristian D'Amico - Phó Chủ tịch của Newell's Old Boys tiết lộ rằng đội bóng của mình luôn chào đón Leo Messi trở về khoác áo CLB này nếu anh rời Barcelona: "Tôi không biết điều đó có phải là điều không thể xảy ra hay không. Tất cả tùy thuộc vào cậu ấy (Messi) và gia đình cậu ấy.  

Nằm trong BLĐ CLB, chung tôi phải cung cấp bối cảnh tốt nhất có thể để giúp cậu ấy đưa ra quyết định. Khi Maradona đến Newell, không ai nghĩ rằng cậu ấy có thể gia nhập CLB này. Tôi hy vọng điều gì đó tương tự có thể xảy ra với Leo."

Leroy Sane đã có mặt ở Munich

Chiều tối qua (2/7, theo giờ địa phương), báo giới Đức đã nhanh chóng ghi lại được hình ảnh Leroy Sane ngồi trên chiếc Audi đỏ hướng về trụ sở Bayern Munich rồi thực hiện một phần trong buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Dự kiến, mọi thủ tục sẽ hoàn tất trong hôm nay và sau đó "Hùm xám" sẽ chính thức công bố “bom tấn” trị giá 49 triệu euro đến từ Man City.

Tin HOT bóng đá trưa 2/7: MU xác nhận chia tay "nấm lùn" ngang bướng - 2

Sane đã đến Munich để chuẩn bị gia nhập Bayern

Qua mặt Thierry Henry, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal

Tiền đạo Aubameyang vừa lập cú đúp vào lưới Norwich City và trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal, vượt qua thành tích của huyền thoại Thierry Henry. Trong khi Aubameyang cần 79 trận để có 50 bàn thì thành tích của "con trai thần Gió" là 83 trận để đạt số bàn thắng này.

Tiền bối khẳng định Werner sẽ tỏa sáng ở Chelsea

Cựu cầu thủ Oliver Bierhoff cho rằng khao khát ghi bàn sẽ là điều giúp tiền đạo Timo Werner thích nghi tốt ở Chelsea trong thời gian tới.

Allegri nói “không” với Dortmund

Theo Sky Sports Italia, Borussia Dortmund đã đề nghị HLV Max Allegri ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để thay thế Lucien Favre từ mùa tới nhưng đáp lại là cái lắc đầu của chiến lược gia người Italia. Thay vì tới Đức, ông muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện tại xứ sở sương mù với MU chính là điểm đến mơ ước.

UEFA ấn định lịch thi đấu Champions League mùa tới

Champions League 2019/20 vẫn chưa kết thúc nhưng liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố lịch thi đấu của mùa giải 2020/21. Theo đó, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh với vòng bảng từ ngày 20/10/2020.

Lượt đi của vòng 1/8 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 24/2/2021, lượt về được tổ chức sau đó 2 tuần, vòng tứ kết và bán kết sẽ tổ chức từ ngày 6/4 đến ngày 5/5/2021. Trận chung kết diễn ra tại SVĐ Ataturk tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 29/5/2021.

Tin HOT bóng đá trưa 2/7: MU xác nhận chia tay "nấm lùn" ngang bướng - 3

UEFA ấn định lịch thi đấu tại Champions League 2020/21

Mourinho muốn giữ Eric Dier

Theo báo chí Anh tiết lộ, Jose Mourinho muốn có được sự phục vụ dài hạn của Eric Dier. Tiền vệ người Anh đang đàm phán với Tottenham để gia hạn hợp đồng nhưng chưa có quyết định chính thức. Kể từ khi Mourinho tiếp quản đội bóng, Eric Dier đã trở thành cầu thủ đá chính thay vì thường xuyên dự bị như trước kia.

Sanchez và Smalling tiếp tục ở lại Italia

Theo thông báo chính thức của MU, Alexis Sanchez và Chris Smalling sẽ tiếp tục ở lại Italia cho tới hết mùa giải này. Tiền đạo người Chi lê đang khoác áo Inter Milan trong khi trung vệ người Anh đang chơi cho Roma dưới dạng cho mượn. Đây được coi là hành động đẹp của đội chủ sân Old Trafford.

Bayern Munich lý giải vì sao chưa liên hệ với Jurgen Klopp

Tờ Bild đưa tin, giám đốc điều hành của Bayern Munich – Rummenigge tiết lộ vì sao “Hùm xám” lại chưa bao giờ mời Jurgen Klopp làm HLV trưởng của đội bóng. “Thực tế, chúng tôi rất muốn có được sự phục vụ của ông ấy (Klopp). Tuy nhiên, cứ mỗi lần Bayern muốn thay HLV mới thì Jurgen Klopp vừa kiếm được công việc mới.

Pep Guardiola chào tạm biệt Leroy Sane

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola gửi lời chào tạm biệt tới tiền vệ Leroy Sane. “Sane muốn ra đi và nhiều khả năng cậu ấy sẽ chuyển tới Munich. Tôi chúc cậu ấy lời chúc tốt đẹp nhất và cám ơn những gì Sane đã công hiến cho CLB trong suốt những năm qua. Cậu ấy sẽ bước sang một trang mới trong cuộc đời cùng Bayern Munich.

    Bình Luận