Tin HOT bóng đá sáng 31/7: Nam thần Marco Reus chưa hẹn ngày trở lại

Bản tin HOT bóng đá sáng 31/7: Theo tin từ Borussia Dortmund, Marco Reus tiếp tục nghỉ dài hạn sau khi dính chấn thương háng gần đây.

Nam thần Marco Reus chưa hẹn ngày trở lại

Tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund đã phải nghỉ thi đấu thời gian qua do chấn thương lưng dính phải hồi tháng Hai. Theo tin từ đội bóng vùng Ruhr thì cầu thủ người Đức chưa hẹn ngày trở lại. Nguyên nhân là bởi Marco Reus dính thêm chấn thương háng và khó lòng hồi phục trong nay mai.

Tin HOT bóng đá sáng 31/7: Nam thần Marco Reus chưa hẹn ngày trở lại - 1

Marco Reus

Pirlo trở lại Juventus

Theo tin từ Sky Sports, cựu tiền vệ Andrea Pirlo vừa được Juventus bổ nhiệm làm HLV đội U23 của CLB. Đây là lần đầu tiên huyền thoại người Italia đảm nhận công tác huấn luyện. Mặc dù chỉ gia nhập Juventus ở cuối sự nghiệp nhưng Pirlo đã cùng CLB giành 4 chức vô địch Italia, 1 Cúp quốc gia và 2 Siêu cúp quốc gia Ý.

Atalanta mất tiền đạo trước trận gặp PSG

Theo tin từ CLB Atalanta, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Josip Ilicic trong trận đấu với PSG tại Champions League. Cầu thủ này cũng sẽ lỡ luôn phần đầu mùa giải tới. HLV Gasperini xác nhận thông tin này và giải thích “đây là chuyện cá nhân”.

Sky Sports lỗ hơn nửa tỷ bảng

Theo báo cáo mới nhất, đài truyền hình chuyên về thể thao của Anh – Sky Sports mất tới 575 triệu bảng tính từ đầu năm 2020 tới nay. Nguyên nhân là bởi các thuê bao đã ngừng gia hạn khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì Covid-19 và các môn thể thao khác cũng không được tổ chức.

“Thợ hàn” Ranieri ở lại Sampdoria

Claudio Ranieri, HLV nổi tiếng với biệt danh “Thợ hàn” sẽ ở lại Sampdoria. Đó là thông báo của chủ tịch CLB, Massimo Ferrero. “Ông ấy sẽ ở lại với chúng tôi vào mùa giải tới. Mọi điều khoản gia hạn đã được thống nhất”. Ranieri bắt đầu dẫn dắt Sampdoria hồi tháng Mười năm ngoái sau khi CLB sa thải Eusebio Di Francesco.

    Bình Luận