Tin HOT bóng đá sáng 6/9: Barca vẫn vĩ đại nếu Messi ra đi năm 2021

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 6/9: Sancho sẽ giúp MU thách thức danh hiệu. Pulisic sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại Chelsea. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Sancho sẽ giúp MU thách thức danh hiệu

Danh thủ người Anh, Jamie Carragher cho biết MU sẽ khác rất nhiều nếu có được chữ ký của Jadon Sancho.  "MU đã có bước tiến rõ ràng ở vụ Sancho - nhưng mọi thứ sẽ chẳng đi tới đâu nếu anh ấy vẫn ở Dortmund mùa tới. Tôi nghĩ rằng việc chiêu mộ Bruno Fernandes vào tháng Giêng vừa qua đã làm thay đổi hoàn toàn MU. Anh ấy đến và khiến họ trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Nếu Sancho đến, MU có thể đủ sức thách thức các danh hiệu". 

Tin HOT bóng đá trưa 6/9: Sancho sẽ giúp MU thách thức danh hiệu - 1

Jadon Sancho

Pulisic sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại Chelsea

Cựu tiền vệ Chelsea, Craig Burley hy vọng Pulisic sẽ vượt qua mọi thử thách được giao phó tại Chelsea. “Tôi nghĩ Pulisic đủ giỏi và đã thể hiện điều đó. Vào cuối mùa giải, cậu ấy còn là điểm sáng lớn nhất. Pulisic đủ giỏi để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Chelsea. Cậu ấy buộc phải tỏa sáng, điều luôn cần ở một CLB lớn. Bạn phải chơi tốt khi luôn có sự cạnh tranh cho các vị trí. Đó là điều tích cực."

Mbappe thừa nhận dính chấn thương

Pháp sẽ phải đối mặt với Croatia tại Paris vào đêm thứ 3 tới. Mbappe tự tin rằng sẽ đủ sức khỏe để tham dự dù vết đau trên. “Có hơi đau. Tôi đã có va chạm, nhưng tình hình tiến triển tốt hơn nên không sao cả.” “Tôi sẽ hồi phục để thi đấu tốt hơn trước Croatia. Chúng tôi đang bắt tay vào việc chuẩn bị. HLV trưởng sẽ quyết định xem tôi có ra sân hay không.”

HLV Kovac dương tính với Covid-19

Theo tiết lộ của L'Equipe, Monaco đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có HLV Niko Kovac. Nhà cầm quân người Croatia mới nhận lời dẫn dắt Monaco từ tháng 7.

"Barca vẫn vĩ đại dù có Messi hay không"

Luis Enrique - HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, dẫn dắt Barca giai đoạn 2014-2017 khẳng định đội chủ sân Nou Camp vẫn sẽ duy trì vị thế vĩ đại dù Lionel Messi ra đi trong tương lai. Mới đây, Messi xác nhận tiếp tục gắn bó với Barca tới khi hết hạn hợp đồng (6/2021).

Tin HOT bóng đá trưa 6/9: Sancho sẽ giúp MU thách thức danh hiệu - 2

HLV Luis Enrique không quá lo lắng cho Barca nếu chia tay Messi vào năm 2021

"Tập thể phải được đặt trên mọi cá nhân, cả cầu thủ lẫn chủ tịch. Barca thành lập từ năm 1899, là đội bóng vĩ đại bậc nhất thế giới và luôn giành những danh hiệu cao quý. Sớm muộn gì Messi cũng chia tay Barca, đội bóng vẫn sẽ giành thêm nhiều danh hiệu dù không có cậu ấy", trích lời Luis Enrique trên Goal.

"Người cũ" khuyên MU mua trung vệ đá cặp Maguire

Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ thêm trung vệ đẳng cấp đá cặp cùng Harry Maguire, đồng thời tái hiện cặp trung vệ "trong mơ" như Rio Ferdinand - Nemanja Vidic.

"MU cần sao chép công thức thành công của Ferdinand - Vidic. Maguire là mẫu trung vệ xử lí bóng tốt và kết nối với hàng tiền vệ, vì vậy đội bóng cần một người có lối chơi khác biệt, thể chất mạnh mẽ", trích lời Berbatov trên Stadium Astro.

Tân binh Liverpool nhiễm Covid-19, lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh

Theo Mirror, Kostas Tsimikas - tân binh trị giá 11,75 triệu bảng của Liverpool đã nhiễm Covid-19. Hậu vệ trái người Hy Lạp sẽ vắng mặt ở trận gặp Kosovo thuộc khuôn khổ UEFA Nations League (7/9), thậm chí bỏ lỡ luôn trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21 cùng Liverpool (gặp Leeds United, 12/9).

Mua sắm rầm rộ, Chelsea đủ sức cạnh tranh với Liverpool, Man City

Trả lời phỏng vấn cho Stadium Astro, Nicolas Anelka khẳng định đội bóng cũ Chelsea có cơ hội đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool và Man City sau khi chiêu mộ hàng loạt tân binh:

"Chelsea có cơ hội cạnh tranh danh hiệu và ngôi vương Ngoại hạng Anh, tất nhiên mọi thứ còn phụ thuộc vào phong độ của Man City, Liverpool. Nếu nhìn vào những gì Lampard làm được mùa trước cũng như sự xuất hiện của nhiều tân binh, tôi tin đội bóng sẽ thể hiện bộ mặt ấn tượng".

Tân binh Ngoại hạng Anh được so sánh với Lewandowski

Tiền vệ Thiago đã lên tiếng ca ngợi đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha - Rodrigo, thậm chí so sánh anh với một đồng độ khác cùng khoác áo Bayern Munich, Lewandowski. Mùa hè 2020, Rodrigo chia tay Valencia để gia nhập tân binh Ngoại hạng Anh - Leeds United với mức phí 27 triệu bảng.

    Bình Luận